Dự đoán tuần mới 4-10/10/2021 của 12 cung Hoàng đạo

Google News

Các cung Hoàng đạo hãy cùng chờ xem những chuyện gì sẽ đến với mình trong tuần mới này nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương cần chủ động và tích cực hơn trong mọi vấn đề. Nếu Bạch Dương vẫn đang độc thân sẽ tìm ra một phương pháp mới mẻ hơn để thể hiện được sức quyến rũ của bản thân. Trong phương diện công việc, lời khuyên cho chòm sao này sẽ cần phải trao đổi với lãnh đạo của bản thân nhiều hơn, đặc biệt là khi có những nào khúc mắc. Về vấn đề tài chính của Bạch Dương không được ổn định cho mấy. Bạn có vẻ như đang chi tiêu quá mức cần thiết.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ trải qua những ngày rất yên bình trong tuần này. Về mặt tình cảm, ai bạn còn đang độc thân sẽ rất chần chừ, sẽ có cảm giác sợ hãi khi nghĩ đến vấn đề yêu đương. Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này được mọi người đánh giá là có tinh thần trách nhiệm và thẳng thắn. Về vấn đề tài chính của chòm sao này trong tuần này có sự tiến triển rất tốt đẹp.

Song Tử

Song Tử sẽ không thích bị trói buộc hay là làm theo yêu cầu của ai cả. Song Tử nhận ra rằng có những đối tượng đã để ý bạn từ rất lâu rồi, nhưng chòm sao này cũng không cần phải vội vàng tiếp xúc đâu nhé. Tuần này, có lẽ chòm sao này sẽ cần phải kiên nhẫn hơn nữa khi mà giải quyết công việc, nhất là với đối với những nhiệm vụ khó khăn được sếp giao phó. Tình hình tài chính của chòm sao này cũng rất ổn định trong tuần tới.

Cự Giải

Tuần mới tinh thần của Cự Giải vẫn được đánh giá là một người rất dịu dàng và biết lắng nghe mọi người. Trong phương diện tình cảm, nếu chòm sao này vẫn còn đang độc thân thì phải thay đổi thái độ lạnh lùng của bản thân. Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này sẽ có những dấu hiệu khởi sắc hơn so với ở trong tuần trước. Trong phương diện công việc, Cự Giải là một người rất năng động, và sáng tạo.

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử sẽ gặp một số rắc rối, tuy nhiên chòm sao này cũng phải bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân. Về phương diện tình cảm, với tính cách độc lập và mạnh mẽ của bản thân, chòm sao này sẽ có thể hấp dẫn được sự chú ý của một số người khác giới. Về vấn đề công việc, chòm sao này sẽ rất nghiêm túc với nhiệm vụ được giao phó, mong rằng bản thân sẽ có thể tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tình hình tài chính của chòm sao này cũng tương đối là ổn định trong tuần này.

Du doan tuan moi 4-10/10/2021 cua 12 cung Hoang dao

Xử Nữ

Tuần mới, Xử Nữ cần phải bước chậm lại và tự cho bản thân có thời gian để nhìn nhận lại chính mình. Những ai còn đang độc thân, có vẻ như đã chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân và đang tìm cơ hội để bày tỏ với đối phương. Trong công việc, Xử Nữ nên chăm chỉ để bù vào những thiếu sót của mình. Về tài chính, hãy cẩn thận trước khi chi tiêu bất cứ thứ gì.

Thiên Bình

Thiên Bình hãy nên duy trì sự hăng hái, nhiệt tình của bản thân. Trong tuần mới, chòm sao này có thể sẽ tìm thấy được những cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân trong phương diện công việc. Về phương diện tình cảm, với những ai còn đang độc thân, thì rất có thể trong tuần mới bạn sẽ nhận được tin nhắn quan tâm từ người cũ. Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới này sẽ có những dấu hiệu rất tốt.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần thay đổi một số những quan niệm đã lạc hậu hoặc các thói quen xấu của bản thân. Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ có thể bắt đầu mối quan hệ trước tiên là bạn bè với những người khác giới. Trong vấn đề công việc, chòm sao này sẽ có thể xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè trong khi làm việc tập thể. Trong thời điểm hiện tại, nhờ vào các kế hoạch chi tiêu rất tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính của bạn vẫn duy trì ở mức rất ổn định.

Nhân Mã

Tuần mới, Nhân Mã cần phải lý trí hơn nữa khi giải quyết vấn đề nảy sinh trong công việc. Bạn có thể sẽ phải đối diện với những thử thách rất khó khăn. Với những ai còn đang độc thân có thể tìm được người yêu phù hợp trong những câu chuyện và cuộc gặp gỡ với bạn bè. Vấn đề tài chính của bạn trong tuần này rất khả quan, không đến nỗi quá khó khăn đâu. Chòm sao này có thể nhận được những khoản tiền trợ cấp từ phía gia đình.

Ma Kết

Ma Kết có thái độ bình tĩnh và lạc quan khi mà đối diện với những khó khăn trong cuộc sống và các rắc rối phát sinh một cách bất ngờ. Công việc trong tuần mới của chòm sao này sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất áp lực và khó khăn trong những vấn đề cần giải quyết. Trong phương diện tình cảm, Ma Kết có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu cho những đối tượng phù hợp. Chòm sao này trong tuần mới sẽ cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn nữa nhé, đề phòng với các tình huống bất ngờ sẽ xảy ra.

Bảo Bình

Bảo Bình nên khiêm tốn hơn nữa, bởi vì bạn không quá mức hoàn hảo và còn có rất nhiều người giỏi hơn bạn rất nhiều đấy. Bảo Bình sẽ có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để chăm chỉ, và cố gắng tập trung vào đó. Về mặt tình cảm, chòm sao này sẽ có những quan điểm sai lệch về người bạn khác giới đang muốn tiếp cận bạn. Trong mặt tài chính, bạn đang có những số khoản chi tiêu không hợp lý, và đó sẽ chính là nguyên do mà số tiền trong ví của bạn ngày càng hao hụt.

Song Ngư

Song Ngư hãy nên thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực và hướng đến điều lạc quan hơn trong cuộc sống. Trong phương diện công việc của bạn ở trong tuần này sẽ có thể đưa ra được những quan điểm rất mới mẻ và tích cực về công việc mà bản thân đang phụ trách. Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần quan sát các đối tượng có ý định tiếp cận bản thân bạn kỹ càng hơn. Tình hình tài chính tuần mới của bạn được đánh giá là tương đối ổn định.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)