Điểm phong thủy xác định một người phụ nữ bất hạnh

Google News

Người phụ nữ có đức hạnh được ví như một vùng đất phì nhiêu, có thể nuôi dưỡng vạn vật, chứa đựng nhiều tinh hoa quý giá.

Người phụ nữ không có đức hạnh

Diem phong thuy xac dinh mot nguoi phu nu bat hanh

Người phụ nữ có đức hạnh được ví như một vùng đất phì nhiêu, có thể nuôi dưỡng vạn vật, chứa đựng nhiều tinh hoa quý giá. Ngược lại, người phụ nữ không có đức hạnh chẳng khác gì vùng đất cằn cỗi, rất khó phát triển, chỉ chứa đựng hoang tàn và ghẻ lạnh.

Người phụ nữ đáng sợ nhất chính là chỉ biết dùng thủ đoạn nham hiểm để mưu lợi cá nhân. Họ có thể sở hữu năng lực vô cùng lớn, nhưng nếu không có đạo đức, cũng chẳng thể làm được việc gì nên hồn. Bởi khi họ đã đã bàn tay nhúng chàm làm những việc bất nhân, miệng đong đầy nọc độc chỉ nói ra những lời nham hiểm, thì chắc chắn sẽ mang đến tai họa, tự hại chính mình.

Phong thủy đẹp nhất phụ nữ chính là: Đức hạnh

Diem phong thuy xac dinh mot nguoi phu nu bat hanh-Hinh-2

Không thể phủ nhận, tiền vô cùng quan trọng, nếu không có tiền, bạn sẽ chẳng thể đạt được gì cả. Thế nhưng, nếu phụ nữ quá đặt nặng giá trị vật chất, tôn thờ tiền bạc, bất chấp tất cả, phá bỏ nguyên tắc, không từ thủ đoạn, sẽ quét sạch may mắn và thịnh vượng của chính mình.

Một người phụ nữ có phúc đức hay không, an tĩnh hay không, thịnh vượng phát đạt hay không, nhân cách là vô cùng quan trong. Chỉ có người phụ nữ dưỡng tính như nước mới tự tạo ra thành tựu và viên mãn cho chính mình

Phụ nữ thông minh, trong mọi hoàn cảnh dù cao hay thấp, dù giàu hay nghèo, sẽ luôn biết khiêm nhường và nhẫn nhịn, bao dung và thấu hiểu, nhằm tạo ra sự hòa hợp trong cuộc sống của chính mình và người khác.

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)