Đây chính là gia tài lớn nhất đời người

Google News

Thực ra việc có mẹ, có cha, có ông, có bà, có chị, có em... đồng nghĩa bạn đã có sẵn một gia tài vô giá.

Hạnh phúc là có gia đình luôn ở bên

Dù bạn là ai, giàu sang hay nghèo khó, nhà vẫn luôn là bến đỗ ấm áp nhất và gia đình vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc nhất.

Mỗi khi bạn mệt mỏi và vấp ngã, gia đình là những người hiểu bạn nhất, có thể cảm nhận được nỗi đau đằng sau nụ cười của bạn, và không bao giờ quay lưng lại với bạn. Với gia đình, cuộc sống đời thường là một niềm hạnh phúc hiếm có.

Nhiều người đang ở trong hạnh phúc, nhưng lại không biết đường tận hưởng. Khi không thể nhận ra hạnh phúc thì nói gì đến việc trân trọng.

Nhân sinh muôn dạng, đời người ngắn ngủi. Vậy nên, khi còn thời gian, bạn hãy cho bạn và gia đình của mình thêm cơ hội để bầu bạn và sẻ chia với nhau. Đừng đợi đến khi mất đi rồi mới biết trân trọng, lúc ấy dẫu tiếc nuối đến bao nhiêu cũng đã muộn màng. Nên nhớ, làm đau người thân là niềm nuối tiếc vô hạn, mất đi gia đình là nỗi bi kịch đau đớn nhất không gì bù đắp nổi.

Day chinh la gia tai lon nhat doi nguoi

Gia tài lớn nhất đời người: gia đình

Nếu có một nơi bình yên nhất trên thế gian này, nơi đó sẽ chẳng phải đâu khác ngoài gia đình. Rồi sẽ có những lúc cuộc sống bận bịu với guồng quay của công việc và những mối quan hệ cuốn bạn đi xa, nhưng hãy tin rằng, gia đình sẽ luôn ở đó như một bến cảng bình yên chờ bạn trở về.

Thế giới ngoài kia bao la là thế, liệu có ai yêu thương chúng ta thật lòng như gia đình.

Thế nên, hãy luôn biết trân trọng những gì đang có bởi bạn sẽ không thể biết được bạn sẽ mất đi nó lúc nào

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)