Đại kỵ đặt thùng rác khiến Thần Tài tức giận, cuốn phăng tài lộc

Google News

Thùng rác là một vật dụng thiết yếu với mỗi gia đình, không chỉ giúp nhà cửa được sạch sẽ, thoáng đãng, mà có ý nghĩa phong thủy vô cùng quan trọng. Đặt không đúng ý sẽ khiến Thần Tài tức giận cuốn sạch toàn bộ lộc lá.

Vai trò của thùng rác trong phong thủy, nên đọc
Thùng rác là một vật dụng thiết yếu với mỗi gia đình, không chỉ giúp nhà cửa được sạch sẽ, thoáng đãng, mà có ý nghĩa phong thủy vô cùng quan trọng. Thùng rác là nơi chứa đựng những thứ cáu bẩn và hôi hám nhất trong nhà, theo thời gian đã chất chứa một nguồn trướng khí vô cùng lớn.
Nếu xử lý không tốt, sẽ khiến trướng khí sinh sôi nảy nở, trú ngụ nhiều hung tinh quấy phá, khiến gia đạo bất an, thể chất suy nhược, bệnh tật liên miên. Thậm chí còn khiến "Thần Tài" cảm thấy bí bách vì sự ô nhiễm quá lớn, giận dỗi bỏ đi, cuốn trôi biết bao cơ may về tài lộc và công danh.
Thế nhưng, trong phong thủy, mọi thứ đều có cách khắc chế. Uế khí trong thùng rác dù lớn đến đâu cũng có thể xua tan. Thậm chí, còn mang lại vô vàn may mắn, tài lộc dồi dào, công danh hưng vượng, sức khỏe cường tráng cho cả gia đình.
Nhưng lưu ý về việc bài trí thùng rác, giúp tài lộc gia đình hưng vượng
1. Đặt thùng rác đúng phương vị
Dai ky dat thung rac khien Than Tai tuc gian, cuon phang tai loc
Ảnh minh họa. 
Việc bố trí phương vị đúng quy định là vô cùng quan trọng. Theo phong thủy, vị trí đặt thùng rác lý tưởng là hướng Đông Nam lệch về Đông, Tây Bắc lệch về Tây. Lý giải về điều này, Đông Bắc lệch về phía Bắc và Tây Nam lệch về Nam là bốn vị trí được gọi là “kho”, giam hãm và tiêu trừ hung tinh, không xâm phạm đến cung điền trạch, sẽ không mang lại điềm xấu, thậm chí xua tan vận đen.
2. Lựa chọn những chỗ khuất
Sau khi lựa chọn đúng phương vị, bạn hãy bố trí thùng rác làm sao khuất với tầm mắt của cả gia đình. Tốt nhất, nên chọn những thùng rác có vẻ ngoài trang nhã và đẹp đẽ một chút, sẽ không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình. Lưu ý thêm, khi vứt rác, hãy vứt vào đúng thùng đừng để rơi ra ngoài, sẽ khiến hung tinh quấy phá.
3. Kích thước nhỏ
Thùng rác là biểu tượng của tạp khí, nên kích thước càng nhỏ càng tốt. Nên chọn thùng inox, mỗi ngày dọn dẹp sạch sẽ, sẽ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
4. Có nắp đậy
Thùng rác có nắp đậy sẽ giúp ngăn chặn mùi hôi của rác thải, ngăn ngừa nguồn năng lượng xấu xâm chiếm và quấy phá không gian sống của bạn.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)