Cuối năm nên lau dọn bàn thờ bằng 3 loại nước này

Google News

Khi bạn dọn dẹp nhà thờ đừng quên dùng những loại nước này giúp khử mùi, loại bỏ vận xui trong nhà bạn.

Dùng nước rượu pha gừng

Nếu như bạn đang dịnh dọn lại bàn thờ của gia đình mình, hãy nhớ khi lau dọn bàn thờ, đặc biệt là lau bài vị , hoặc tượng thần tài, hay tượng thờ thì tuyệt đối không được dùng nước lạnh mà phải dùng rượu pha loãng với gừng giã nhỏ để lau. Nguyên nhân, gừng và rượu giúp khử mùi vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, gừng và rượu còn có công dụng trừ tà rất tốt, nó sẽ giúp loại bỏ những vết bẩn, tẩy uế, đuổi sạch xui xẻo của năm cũ đi để năm mới nhận nhiều may mắn hơn. Khi bạn dùng loại nước này để lau bàn thờ sẽ giúp sạch sẽ, thoáng mát để sẵn sàng đón một năm mới an khang, thịnh vượng mọi việc viên mãn hơn.

Cuoi nam nen lau don ban tho bang 3 loai nuoc nay

Dùng rượu ngâm tỏi lau bàn thờ hút lộc

Dùng nước rượu pha tỏi

Khi bạn muốn lau dọn bàn thờ, bạn có thể sử dụng nước rượu pha với tổi. Cũng tương tự như gừng tỏi có tác dụng xua đuổi vận xui, tà ma vô cùng hiệu quả. Khi bạn dùng rượu pha tỏi lau chùi bát hương còn giúp kích thích lộc khí trong nhà. Điều này, sẽ giúp xua đi những vận xấu đang đeo bám, mang lại luồng khí mới tốt đẹp hơn cho gia đình của bạn.

Cuoi nam nen lau don ban tho bang 3 loai nuoc nay-Hinh-2

Dùng nước thảo dược

Dùng nước thảo dược

Nước thảo dược hay còn được gọi là nước bao sái rất tốt cho việc lau dọn bàn thờ trong nhà. Nước bao sai gồm 5 thứ thảo dược gồm: quế, hồi, đinh hương, gỗ vang, bạch đàn. Cách nấu nước vô cùng đơn giản bạn  lấy đủ 5 thảo được rồi cho vào đun sôi rồi để nguội để lau bàn thờ. Nước thảo dược giúp khử mùi tốt, và xua đuổi vận xui đón may mắn vào nhà khiến cho năm mới gia đình bạn mạn khỏe, làm ăn thuận buồm xuôi gió.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)