Con giáp Sửu giỏi che đậy, bên ngoài hiền lành, bên trong mưu mẹo

Google News

Trong số 12 con giáp, người cầm tinh con Trâu có tài "ngụy trang" rất giỏi. Ẩn sau vẻ ngoài trầm tĩnh, hiền lành là một cái đầu biết tính toán, mưu mẹo và một tính cách bất ổn.

Đứng top 2 trong 12 con giáp, mức độ khó lường của người tuổi Sửu sẽ khiến người khác phải kinh ngạc. Họ chăm chỉ, cần mẫn không ai bằng, và cũng "giỏi ngụy trang" nhất trong số các con giáp.
Bên ngoài họ là người lãnh đạm, trầm lắng, nhưng bên trong là một cái đầu biết tính toán, có chút mưu mẹo. Họ có sức nhẫn nhịn đáng nể, nhưng một khi đã nổi nóng thì như "trâu điên".
Người cầm tinh con Trâu: Kỷ Sửu (2009); Đinh Sửu (1997); Ất Sửu (1985); Quý Sửu (1973); Tân Sửu (1961); Kỷ Sửu (1949)
Nhìn bề ngoài, tuổi Sửu hiền lành vậy thôi nhưng đầu óc họ tính toán lắm nhé! (Ảnh minh họa) 
Tính cách tích cực
Chăm chỉ, cần cù thì Trâu đứng thứ nhì trong top 12 con giáp, chỉ sau Chuột. Đó là "điểm cộng" đặc trưng nhất của người tuổi Sửu. Công việc và kiếm tiền với họ là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống, cũng giống như gia đình.
Người cầm tinh con Trâu sống rất thực tế, vậy nên mọi thứ với họ đều được đưa lên "bàn cân", thậm chí cả trong tình cảm. Những món quà họ dành cho đối phương phải thực dụng. Có thể nói, họ đánh giá cao đời sống vật chất chứ không quan tâm đến tinh thần.
Cũng bởi vậy, người tuổi Sửu làm việc hết mình để kiếm tiền. Họ vùi đầu vào công việc mọi lúc, mọi nơi, thậm chí khi thất tình họ càng làm việc hăng say hơn nữa. Có một nhân viên tuổi Sửu thì chẳng sếp nào phải lo về sự thiếu trách nhiệm của họ khi được giao nhiệm vụ.
Vì sống thực tế nên người cầm tinh con Trâu ít giao du bạn bè, nhờ đó họ cũng hiếm khi bị lôi vào các cuộc nhậu nhẹt, chơi bời. Cuộc sống nói chung và các mối quan hệ nói riêng của người tuổi Sửu khá nhàm chán nhưng ổn định, quanh quẩn chỉ gói gọn trong công việc và gia đình.
Ở phương diện tình yêu, họ không phải tuýp người lãng mạn nhưng chắc chắn là người có trách nhiệm. Có một người bạn đời tuổi Sửu, bạn hoàn toàn có thể an tâm dựa dẫm vào họ. Tuy nhiên, nếu bạn cũng là người không giỏi trong việc bày tỏ tình cảm thì mối quan hệ của 2 người sẽ vô cùng nhạt nhẽo!
Ngoài việc giỏi tạo chữ Tín trong cuộc sống, người tuổi Sửu còn là người giỏi xây dựng hình ảnh cá nhân trong mắt mọi người. Họ luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, thái độ điềm đạm. Người cầm tinh con Trâu thường để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.
Tính cách tiêu cực
Vẻ ngoài thuần phác, có phần ngây thơ của người tuổi Sửu thực chất chỉ là hình tượng họ xây dựng để che đậy đi suy nghĩ nội tâm của mình. Tuổi Sửu có nét tính cách tương đồng tuổi Rắn là họ khá bí ẩn. Tuy nhiên, nếu người tuổi Tỵ bí ẩn vì họ không muốn người khác xen vào cuộc sống đời tư của mình, thì người tuổi Sửu lại lợi dụng sự bí ẩn đó để thâm nhập, tìm hiểu cuộc sống của người khác.
Tính cách thẳng thắn và một cái đầu biết tính toán, nhiều khi mưu mẹo của người tuổi Sửu thường được ẩn giấu dưới vẻ bề ngoài trong sáng, còn sự thông minh, sắc sảo của họ lại bị che khuất bởi vẻ lãnh đạm, đôi khi có phần lạnh lùng. Vậy nên, nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị họ lừa gạt.
Tuổi Sửu có sự nhẫn nại đáng nể, nhưng một khi đã nổi nóng thì họ không khác gì "trâu điên". Những người cầm tinh con Trâu có tính cách bốc đồng, nội tâm bất ổn, một khi họ mất kiềm chế thì sẽ trở nên hung dữ, đáng sợ và thô bạo.
Một nét tích cách tiêu cực khác của họ là sự thiếu linh hoạt, bảo thủ và cứng nhắc. Họ thuộc tuýp người truyền thống nên khó mở lòng được với những gì đổi mới, cải cách hay sự thay đổi. Họ có những quy tắc riêng trong cuộc sống và chắc chắn không chấp nhận thỏa hiệp nếu đối phương vi phạm quy tắc của họ. Họ cũng không chấp nhận việc bị người khác góp ý, phê phán.
Một khi bạn đã đắc tội với người tuổi Sửu, thì đừng bao giờ hy vọng sự tha thứ từ họ vì người cầm tinh con Trâu là người thù dai, nhớ lâu và hẹp hòi.
Bởi sống quá thực tế và tính toán, lại coi trọng vật chất nên cuộc sống đời tư của người tuổi Sửu kém lãng mạn. Dù là trong việc việc hay gia đình, người cầm tinh con Trâu thích giải quyết mọi việc theo lộ trình, từ A-Z chứ không thích đi tắt.
Tình yêu với họ cũng vậy. Họ yêu bằng lý trí chứ không yêu bằng trái tim nên tình cảm của họ khá khô khan. Người tuổi Sửu có xu hướng kết hôn với người bạn mà họ đã quen hoặc tìm hiểu lâu năm, hoặc qua người thân mai mối. Một khi đã chắc chắn về đối phương, họ mới tiến đến hôn nhân.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Mộc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)