Con giáp đại phát tài, giàu 1 cách đột ngột không kịp trở tay

Google News

Trong số 12 con giáp đây là con giáp đại phát tài, giàu một cách đột ngột trong 20 ngày cuối cùng của tháng giêng âm lịch.

Tuổi Mùi tình tiền thuận lợi, đầu tư 1 thắng 10 trong 20 ngày cuối tháng giêng
Vận trình con giáp Mùi khoảng thời gian 20 ngày cuối tháng giêng vô cùng thuận lợi hơn và bớt khó khăn hơn so với thời điểm trước. Chuyện tiền bạc đã bắt đầu đi dần vào ổn định và không có nhiều lo toan.
Công việc: Có những tiến triển và thuận lợi và cơ hội tăng lương, chức hay ít ra nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên. Sự nghiệp có những bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích tốt. Nếu bạn có những khởi nghiệp hãy bắt đầu trong tháng này bởi tài vận có phần khả quan và thu nhập tốt hơn.
Tình cảm: Vận tình cảm vợ chồng khá tốt và có những điều kiện cùng mọi người vui chơi với nhau.Các bạn có thể tạo ra không khí và gắn kết tình yêu thương. Những người còn cô đơn cũng cảm thấy hào hứng và tích cực hơn trong việc tìm kiếm các mối quan hệ mới.
Ảnh minh họa. 
Sức khỏe: Thời điểm này, sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự. Hoàn toàn đủ sức đi lễ chùa đầu năm để mong một năm may mắn, đại cát.
Màu sắc mang lại may mắn cho tuổi Mùi năm 2018
Các chuyên gia phong thủy chia sẻ với tờ Herworld, 2018 là một năm nhiều may mắn, thịnh vượng với người tuổi Mùi. Cụ thể, những người sinh năm 2003, 1991, 1979, 1967, 1955... trong năm nay sẽ có những tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp, tài chính tăng trưởng và vững chắc nếu họ duy trì một môi trường làm việc hài hòa.
Màu may mắn năm nay của tuổi Mùi là vàng và nâu, nếu diện những bộ đồ này thì năm Mậu Tuất của họ sẽ càng thuận lợi hơn. Không chỉ quần áo, trang phục, các chuyên gia phong thủy khuyên người tuổi Mùi, đặc biệt là nữ giới nên sử dụng phụ kiện màu vàng và nâu để tăng thêm may mắn trong năm mới.
Phong thủy văn phòng tuổi Mùi năm 2018
Người tuổi Mùi cũng có vận số tốt trong năm nay. Tuy những ngôi sao quay xung quanh bạn có vài xung đột nhưng bạn hãy bình tĩnh, nhớ rằng những khó khăn đó chỉ là thử thách và tin tưởng điều mình muốn, đi theo tiếng gọi của con tim.
Để tăng thêm tài lộc, bạn nên để một hộp bằng gỗ gụ ở hướng chính Bắc của văn phòng, và đặt một vật dụng liên quan đến ngành nghề của mình bên trong. Ví dụ, một đầu bếp có thể đặt một cái thìa nấu ăn trong hộp.
Những cây cảnh thân gỗ như cây kim ngân cũng là lựa chọn hàng đầu cho người tuổi Mùi để gia tăng tài lộc cho mình.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tuệ Nhi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)