Con giáp công danh khởi sắc, tình duyên cực đào hoa năm 2018

Google News

Ghen tỵ với con giáp được tiền đổ vào nhà, công danh khởi sắc, tình duyên cực đào hoa lại vượng nhất năm 2018 khiến bao người mơ ước.

Tuổi Mão năm 2018 này, mọi điều tốt đẹp sẽ đến
Con giáp này thường là những người tình cảm, dễ chịu nhưng đôi khi cũng mang trong mình quan điểm cực đoan, làm việc gì cũng cứng nhắc và không linh hoạt, vì vậy cũng vấp phải những thất bại nhỏ.
Tuy nhiên, nhờ thế mà họ đã tích góp được những kinh nghiệm quý báu và dễ dàng đạt được thành công sau này. Con đường sự nghiệp của tuổi Mão không quá gian truân, nhưng cuộc sống tình cảm lại không thuận lợi, suôn sẻ.
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, trong năm 2018 này, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tuổi Mão, vận may chiếu xuống giúp họ có cơ hội gặp được nhiều quý nhân phương xa, những dự định bấy lâu vẫn chưa được thực hiện sẽ hoàn thành trong năm nay.
Bên cạnh đó, tài vận của tuổi Mão cũng sẽ được cải thiện và tăng cao, dự kiện cuối năm trong tài khoản có được con số mơ ước.
Tuổi Mão nên mặc gì để may mắn
Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vào năm 2018 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, nhưng cũng hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình.
+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím, hồng.
+ Con số may mắn: 1, 8.
Tuổi Tỵ
Trong năm 2018 này, người tuổi Tỵ không chỉ có công việc rất tốt mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Đây là năm thực sự giúp họ có nhiều tiến triển trong sự nghiệp, được quý nhân phù trợ. Nếu ai đang có ý định làm ăn riêng thì nên có suy nghĩ kiên định, dứt khoát, tránh dựa dẫm người khác. Dù vậy, con giáp này đừng quá vội vàng, dễ gây điều không hay.
Những ai chưa có gia đình, thì trong năm Mậu Tuất này thế nào cũng sẽ tìm được mối nhân duyên trời định là định mệnh của đời mình cho mà xem. Còn những ai đang yêu, thì do có vận đào hoa cực kỳ tốt nên không thể nào tránh khỏi chuyện có người thứ 3 xuất hiện. Tốt nhất là nên biết phân định rạch ròi chuyện này, nếu không sẽ có những mâu thuẫn không đáng có.
Tuổi Tỵ nên mặc gì để may mắn
Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Vào năm 2018 do tác động của trường khí trong năm mà người tuổi Tỵ dễ tin người, hay phân tích phán đoán sự vật hiện tượng theo cảm tính, đó cũng là lý do làm tâm tư tình cảm của bạn không được tốt trong năm. Có nghĩa là, tâm tư của bạn thay đổi thất thường, vui buồn khó lường, do đó mà cũng dễ mệt mỏi cáu gắt, ảnh hưởng xấu đến công việc, xử lý vấn đề không nhanh nhạy như trước, nhất là chuyện tình cảm. Vì thế, khi buồn chán mệt mỏi tốt nhất không nên làm hay quyết định những việc hệ trọng, cũng như ca thán chỉ trích mọi người. Nên nhanh chóng tìm cách thoát khỏi hay phá tan tâm lý cũng như môi trường u ám xung quanh.
+ Màu sắc may mắn: Màu ghi, hồng, xanh lá.
+ Con số may mắn: 2, 7.
(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Thanh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)