Chọn số đuôi điện thoại hợp tuổi, 12 con giáp hưởng no tài lộc

Google News

Hãy xem 12 con giáp chọn đuôi điện thoại như thế nào để vạn sự hanh thông theo bài viết dưới đây. Nếu may mắn sở hữu từ những số đuôi như thế này thì chúc mừng bạn, bằng không bạn hãy thay đổi càng sớm càng tốt nhé.

Người tuổi Tý và Hợi: Số 1, 2, 7, 8
Người tuổi Tý và Hợi thuộc yếu tố Thủy trong ngũ hành. Trong khi đó, số 1 và 2 thuộc ngũ hành Mộc, Thủy sinh Mộc. Do đó, nếu đuôi số điện thoại của hai con giáp này có chứa số 1 và 2 sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều cơ hội tài lộc tốt, sức sống tràn trề. Bên cạnh đó, bệnh tật trong người mau khỏi, sức khỏe dồi dào.
Chon so duoi dien thoai hop tuoi, 12 con giap huong no tai loc
 Ảnh minh họa.
Còn số 7 hoặc 8 thuộc ngũ hành Kim, Kim sinh Thủy. Nếu chọn số điện thoại có đuôi là 7 hoặc 8 thì nhân sinh kim vận thập toàn, thúc đẩy tài vận bản thân hanh thông, dễ phát tài phát lộc.
Người tuổi Dần và Mão: 0, 3, 4, 9
Những người sinh vào năm Dần và Mão có mệnh cách ngũ hành thuộc Mộc. Số 3 và 4 thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa. Sử dụng số điện thoại có đuôi là 3 hoặc 4 sẽ mang tới vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp cho hai con giáp này.
Số 0 và 9 thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Dùng số điện thoại có đuôi là một trong hai số này, phúc vận của người tuổi Dần và Mão càng thêm vượng, tài lộc cũng dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
Người tuổi Tỵ và Ngọ: Số 1, 2, 5, 6
Nếu thuộc tuổi Tỵ và Ngọ thì bạn nên chọn số 1, 2, 5, 6 làm đuôi điện thoại của mình vì bạn thuộc hành Hỏa.
Mà 1, 2 thuộc Mộc => Mộc sinh Hỏa
Số 5, 6 thuộc hành Thổ => Hỏa sinh Thổ.
Nếu dùng 1 trong 4 số này làm đuôi điện thoại thì ắt dồi dào vượng khí, trợ lực quan vận hanh thông, đạt được nhiều thành công lớn.
Người tuổi Thân và Dậu: Số 0, 5, 6, 9
Vốn dĩ Thân và Dậu là 2 con giáp mang mệnh Kim cho nên con số đuôi điện thoại may mắn của họ là 0, 9, 5, 6.
Những số đuôi điện thoại này giúp Thân, Dậu như mọc thêm đôi cánh, tài vận – tình duyên đều vẹn toàn,gặp hung hóa cát, đi đâu cũng sống được, không bao giờ cần lo sợ tai họa ngáng đầu.
Người tuổi Sửu, Mùi, Thìn và Tuất: Số 3, 4, 7, 8
Những người sinh ra vào năm Sửu, Mùi, Thìn và Tuất đều có mệnh cách ngũ hành thuộc Thổ. Số 7 và 8 thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, phúc tinh nhập mệnh, tài khố tràn đầy, danh lợi song toàn. Dùng sim điện thoại có đuôi số 7 hoặc 8 rất phù hợp với bản mệnh của những con giáp này.
Bên cạnh đó, số 3 và 4 thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ, vượng nhân khí, sức khỏe an khang, tinh thần sảng khoái, vận khí chuyển biến tốt đẹp, trong nhà liên tiếp đón hỷ sự
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)