Bốn loại tướng đàn ông nghèo, kiếm tiền khó khăn, cả đời lận đận!

Google News

Dưới đây là cách nhận biết tướng mạo đàn ông nghèo hèn đã được nhiều chuyên gia tướng mệnh đúc kết, chị em hãy ghi nhớ thật kỹ.

1. Thái dương trũng

Thái dương quen thuộc với mọi người, nằm ở hai bên trán và phía ngoài đuôi lông mày, đặc điểm khuôn mặt còn được gọi là Thất tinh, Phản bội hay Cung vợ chồng, và cung vợ chồng đại diện cho mối quan hệ giữa vận mệnh tình cảm của một người là tốt hay xấu. Nếu thái dương của một người  tương đối trũng xuống, trước hết là của cải không đủ và khả năng tiết kiệm không mạnh. Hơn nữa, tướng mạo cho thấy người này thiếu may mắn quý nhân, khi gặp khó khăn sẽ ít người giúp đỡ, phần lớn chỉ biết dựa vào bản thân nên dễ ảnh hưởng đến quan hệ tài lộc của bản thân, sự nghiệp phát triển rất vất vả, gập ghềnh. Không yếu thì gia đình sống nghèo khó, khó hòa thuận!

Bon loai tuong dan ong ngheo, kiem tien kho khan, ca doi lan dan!

2. Miệng cong vẹo

Bộ phận miệng nói đối với con người thể hiện khả năng biểu đạt và thái độ của một người đối với người ngoài và sự việc, miệng còn là cung thu ngân, là cung thể hiện khả năng ra vào tiền bạc của một người, tính cách và tài lộc biến đổi! Nếu miệng cong, người như vậy thường rất tự cao tự đại, tâm địa xấu, trong đầu có nhiều ý kiến xấu, tính tình nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và chất phác, thiếu tin tưởng với bạn bè, thích lợi dụng tình cảm bạn bè, có thể vì lợi mà trở mặt phản bội, bất hiếu với cha mẹ nên công danh rất kém, sự nghiệp khó thành, dễ rước vận xui vào thân, và tuổi già của bạn còn khổ hơn!

Bon loai tuong dan ong ngheo, kiem tien kho khan, ca doi lan dan!-Hinh-2

3. Trán thấp và hẹp

Trán nằm ở điểm dừng phía trên của khuôn mặt, là nơi tọa cung chính thức của một người, nó liên quan đến sự nghiệp và vận mệnh của chúng ta về mặt tài lộc, đồng thời nó cũng có thể phản ánh tính cách của một người từ phần trán thấp hay không. Nếu trán thậm chí thấp hơn so với đồng nghiệp, dù làm việc gì thì họ cũng sẽ không suôn sẻ và vì khả năng làm việc kém, thậm chí có khả năng bị sa thải, họ chỉ có thể dựa vào lao động chân tay để sống, vì vậy nếu phụ nữ có yêu cầu cao hơn đối với nửa kia, vậy thì đừng kết hôn với một người đàn ông như vậy.

Bon loai tuong dan ong ngheo, kiem tien kho khan, ca doi lan dan!-Hinh-3

4. Sống mũi thấp

Sống mũi là cung tài lộc, lụa là đại diện cho sự nghiệp, phú quý của một người, sống mũi còn thể hiện tính cách và sự tự tin của một người, nếu sống mũi của một người tương đối thấp thì điều người này thường rất ích kỷ và hoang tưởng, mọi việc đều tự cho mình là trung tâm, thiếu nguyên tắc và điểm mấu chốt trong cách đối nhân xử thế, không có tính quyết đoán và dũng cảm, và thường dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Vì vậy, sự nghiệp và công việc thường không có bước phát triển lớn, thiếu tự tin vào bản thân, tài vận sa sút, khả năng kiếm tiền tương đối kém, dễ bị thất thoát hoặc phá sản, mệnh nghèo cả đời khó quay đầu lại.

Bon loai tuong dan ong ngheo, kiem tien kho khan, ca doi lan dan!-Hinh-4

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)