Năm nốt ruồi vàng trên cơ thể đáng giá ngàn lượng vàng

Google News

Cuộc sống của một người có tốt hay không bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố bẩm sinh, chẳng hạn như tướng tay và nốt ruồi của một người.

Lông mày có nốt ruồi

Trên khuôn mặt, người có nốt ruồi ở lông mày là nốt ruồi may mắn, nghìn đô không mua được, loại nốt ruồi này có phúc khí, tài lộc dồi dào, người này có thể mang lại nhiều may mắn. Có thể thấy được sự giàu sang của anh ta nên loại người này rất may mắn, vừa có thể mang lại tài lộc cho mình, vừa có thể mang biểu tượng phú quý, nên người này cả đời không bao giờ lo toan. Nam thành rồng, nữ thành phượng, sự nghiệp phát tài, tình cảm tương đối tốt, có thể biến vận rủi thành may mắn trong suốt cuộc đời.

Nam not ruoi vang tren co the dang gia ngan luong vang

Có nốt ruồi ở giữa mắt và lông mày

Xét về tướng mạo, nốt ruồi trên mí mắt rất tốt, có thể gặp vận may, là người rất may mắn. Dễ mang về cho mình nhiều tiền, có tiền lăn vào nhà, cả đời không lo cơm ăn áo mặc, cũng là người có hoài bão tốt, có thể tự mình làm nên mọi việc và có thể rất thành công.

Nam not ruoi vang tren co the dang gia ngan luong vang-Hinh-2

Nốt ruồi trên sống mũi

Về mặt hình thể, người có nốt ruồi ở sống mũi, là vị trí ở gốc mũi, nói chung phần dưới này tốt, kết giao bạn bè được nhiều người biết đến, ăn nói khéo léo nên được nhiều người quan tâm, ngoài ra họ thường dễ tính, sống lạc quan nên có thể kiên trì làm mọi việc, đó là lý do tại sao họ thuận lợi trong cuộc sống.

Nam not ruoi vang tren co the dang gia ngan luong vang-Hinh-3

Nốt ruồi trên cằm

Nếu là người có nốt ruồi ở cằm là nốt ruồi may mắn, có thể thấy người này có tướng mạo tốt, có thể có nhiều vượng khí trong sự nghiệp, làm gì cũng hanh thông. Họ cũng sẽ rất trung thành, vì vậy hành động của họ tương đối rõ ràng, và khi mọi người nhìn thấy sự tin tưởng ở họ hơn, có thể gặp được những người cao quý giúp đỡ, vì vậy nói chung những người chính trực có thể nói bất cứ điều gì và họ cũng có thể sống rất tốt.

Nam not ruoi vang tren co the dang gia ngan luong vang-Hinh-4

Nốt ruồi trên miệng

Trên mặt, người có nốt ruồi ở miệng, là ở cung thủ tài, xem ra người này thích làm quan, có thể vượng phu ích tử rất tốt, nói chung là họ là tốt, đại diện cho sự may mắn, có điều kiện để giàu có, giữ được của cải, có thể nhận vận may lớn, tăng cường quan hệ giữa các cá nhân, có nhiều bạn bè nên có thể giàu có, công việc hanh thông là tương đối trơn tru.

Nam not ruoi vang tren co the dang gia ngan luong vang-Hinh-5

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)