Biết sống theo vận mệnh mới được an bình

Google News

Cuộc sống này không ai hoàn mỹ cả, thế nên cứ nhắm một một con mắt để nhìn những khuyết điểm của nhau, cứ mở một con mắt để nhìn vào những việc tốt và đối phương làm cho mình.

Tiền bạc của cải

Tiền bạc chính là vật ngoài thân, khi sinh không mang đến thì khi chết cũng không mang đi. Thế nên cuộc đời này chỉ cần có cái ăn, cái mặc thế là đủ rồi.Cho đến con người cần biết đủ, có cái ăn cái mặc là đủ rồi. Đừng cưỡng cầu những thứ không được và than thân trách phận lại càng là sai lầm.

Địa vị

Giá trị của con người không phải được đánh giá dựa vào địa vị cao hay là thấp. Một người chỉ cần đặt tâm làm việc phù hợp với trời, không làm việc ác thì dù là việc gì cũng cao quý cả. Người làm quan chức to đến mấy hay thường dân áo vải đều không có phân chia cao thấp.

Biet song theo van menh moi duoc an binh

Hôn nhân

Hôn nhân đều phải nhờ vào duyên phận. Một người gặp gỡ, thân thích và đến với nhau kiếp này đều có lý do cả.

 

Cha mẹ

Biet song theo van menh moi duoc an binh-Hinh-2

Cha mẹ là người lập ra tài khoản tiết kiệm và trao cho con cái mà chẳng cần phải thu phí. Dù cha mẹ không thu hồi phí tổn, nhưng phận con cái phải hiếu thảo, phải ghi nhớ công ơn dưỡng dục.

Công ơn dưỡng dục cha mẹ, thậm chí đến tận khi cha mẹ rời đi con cái cũng không trả hết nợ được. Nếu không hiếu thuận với cha mẹ thì chắc chắn trời đất sẽ trừng phạt.

Con cái

Con cái đến với cha mẹ là do ân và do nợ. Con cái đến với cha mẹ ở kiếm này có thể để trả nợ kiếp trước, đòi nợ kiếp trước, trả hơn kiếp trước. Cho nên đừng hi vọng cũng đừng quá cưỡng cầu vào con cái.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)