Bàn thờ xuất hiện dấu hiệu này: Gia chủ suốt ngày khắc khẩu

Google News

Khi bàn thờ nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu này hãy cẩn trọng kẻo dễ gặp tai ương rắc rối bủa vây trong thời gian tới.

Bát hương bị di chuyển khỏi vị trí cũ

Nếu như bạn thấy bát hương là vật bất di bất dịch trên bàn thờ. Khi bạn thấy bát hương không còn ở vị trí cũ thì nên tìm cách hóa giải để xua đuổ những điều không may có thể xảy ra trong khoảng thời gian tới. Bạn nên thận trọng không đầu tư làm ăn lớn kẻo cuộc sống khó lòng an yên như ít muốn. Trong thời gian này bạn cũng không nên gây ra tranh chấp cãi vã với những người xung quanh kẻo tạo cơ hội cho tiểu nhân hãm hại mình.

Bát hương làm bằng đá

Khi chọn bát hương trong gia đình bạn nên chọn bát hương làm bằng chất liệu sứ. Nếu bạn chọn bát hương có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, mỗi loại bát hương lại phù hợp với một hoàn cảnh. Bát hương bằng đá chỉ nên để ở miếu, chùa, không nên dùng trên bàn thờ gia đình. Gia chủ nên tránh sử dụng loại này kẻo rước xui xẻo.

Ban tho xuat hien dau hieu nay: Gia chu suot ngay khac khau
Bát hương bị xê dịch bạn gặp vận xui

Trong bát hương có cát

Một số gia đình sử dụng cát để đổ vào bát hương. Tuy nhiên, phong thủy quan niệm cát là thứ bụi bặm, ô uế không nên đặt ở nơi linh thiêng. Làm vậy sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Nên dùng tro rơm để bỏ vào bát hương. Nguyên liệu này gia chủ có thể tìm mua tại các cửa hàng bán đồ thờ cúng.

Tường sau lưng bàn thờ bị nứt

Nếu như bạn thấy rằng tường bàn thờ nhà mình bị nứt thì đó chính là dấu hiệu không lành. Trong thời gian này bạn nên tìm cách khắc phục nó ngay nhé. Đặc biệt, khi tường phía sau bàn thờ bi nứt sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc, hạnh phúc của gia đình bạn.

Ban tho xuat hien dau hieu nay: Gia chu suot ngay khac khau-Hinh-2
Dấu hiệu tán lộc trên bàn thờ

Đặt bàn thờ cạnh nhà vệ sinh

Nếu như bạn đặt bàn thờ ở cạnh nhà vệ sinh, đặc biệt nếu bạn đặt bàn thờ mà sau lưng nó là tường nhà vệ sinh thì đó chính là một điều đại kỵ. Bởi nhà vệ sinh thường có nước ẩm ướt nên khi đặt bàn thờ ở đây sẽ ảnh hưởng tới tài lộc phong thủy trong nhà bạn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)