9 vị trí nốt ruồi mang lại phúc lộc cả đời cho chủ nhân

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này cuộc đời vô cùng may mắn, phú quý.

Nốt ruồi ở tai
Ông cha ta ngày xưa vẫn thường quan niệm rằng, người có nốt ruồi ở tai, đặc biệt là con trai thì thường là những người rất thông minh, tài giỏi, gặp rất nhiều may mắn. Còn nếu người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở tai, nhất là mọc trong tai thì có số trường thọ, sống lâu.
Khi xem bói nốt ruồi ở tai người ta chú ý đến nốt ruồi ở trên tai hoặc thùy tai, đây là những người có phúc khí và tài vận cực tốt. Nốt ruồi ở vành tai là những người thông minh và rất hiếu thảo với cha mẹ, còn nếu nốt ruồi ở sau tai thì báo hiệu người đó có tiềm lực tài chính lớn.
Nốt ruồi khai vận mọc ở vị trí giữa mắt và lông mày
Theo nhân tướng học, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là “Cung Điền Trạch”. Những người sở hữu nốt ruồi này đa phần đều có vận mệnh giàu sang.
Nốt ruồi ở lòng bàn tay
9 vi tri not ruoi mang lai phuc loc ca doi cho chu nhan
Ảnh minh họa. 
Có nốt ruồi này trong lòng bàn tay, chủ nhân thông minh lanh lợi, kiếm tiền dễ dàng, nên cuộc sống không phú thì quý, càng về già tài lộc càng vượng.
Nếu nốt ruồi ở mu bàn tay thì chứng tỏ người này giỏi kiếm tiền và quản lý tài chính. Sau khi kết hôn, họ sẽ “tay hòm chìa khóa”, nắm giữ tài chính của gia đình.
Nốt ruồi ở ngực
Đây được coi là nốt ruồi phú quý trong nhân tướng học. Đa phần người có nốt ruồi này đều nắm giữ kinh tế của gia đình, họ tộc. Nhìn chung, đây là nốt ruồi cát tường, mang lại phú quý cho chủ nhân.
Ngoài ra, có nốt ruồi ở bầu ngực cũng được coi là quý tướng. Có quan niệm cho rằng, hai bầu ngực chính là tài khố. Bên trái là tiền tài, bên phải là điền trạch, cuộc sống chủ nhân không phú quý thì cũng bình an, không phải trải qua nhiều thăng trầm trong đời.
Nốt ruồi ở trán
Theo nhân tướng học thì những người có vầng trán cao rộng là những người tài giỏi. Bác Hồ của chúng ta cũng là một người có vầng trán như thế. Theo nhân tướng số thì nếu như những người có vầng trán này và một nốt ruồi trên trán bên phải thì là một người cực kỳ may mắn, có thể vượt qua mọi khó khăn, không chỉ là người có quyền lực và địa vị trong xã hội mà còn là người có mệnh trường thọ. Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi giữa trán thì người này có vận khí cực tốt, luôn có quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Đây là một nốt ruồi đại phú đại quý.
Nốt ruồi ở cằm
Cổ nhân khi xem nốt ruồi ở cằm cho thất nốt ruồi ở cằm là một nốt ruồi rất tốt, những người này sẽ rất thành công trong lĩnh vực bất động sản, thường có phúc khi về già.
Nốt ruồi khai vận mọc ở cằm
Nốt ruồi mọc gần cằm, chủ về điền địa, nô bộc. Những người có nốt ruồi tốt mọc tại vị trí này thường có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già. Bạn cũng là người rất chú trọng phong vị của cuộc sống.
Nốt ruồi gần miệng
Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng.
Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.
Những người có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc
Sau gáy có nốt ruồi
Nốt ruồi này đại diện cho quyền lực, có nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)