6 con giáp gặp họa phá tài, tiền bạc suy giảm trong tháng 5/2018

Google News

Trong tháng 5 năm 2018, những con giáp này được cảnh báo sẽ gặp họa phá tài, tiền bạc suy giảm cần phải phải chú ý.

Tuổi Hợi
Tử vi tháng 5 này của người tuổi Hợi là những dấu hiệu cảnh báo bản mệnh phải chú tâm hơn đến vấn đề tài chính. Tài vận giảm sút, nếu bản mệnh không có hành động kịp thời thì rất dễ mất cân đối chi tiêu, tiền bạc ra đi không kiểm soát.
Cũng ý thức được việc phải tiết kiệm nhưng con giáp này khó tránh khỏi những lúc ham muốn mua sắm, tiêu tiền nổi lên, hoang phí quá mức nên nếu có túng thiếu cũng không có gì là lạ, thậm chí còn có thể phải vay mượn khắp nơi nữa.
Ảnh minh họa. 
Tài lộc không phải không có nhưng khó tụ, đặc biệt là người làm kinh doanh không gặp thuận lợi trong việc làm ăn. Tiền lãi thu về chẳng đủ để bù chi, thời điểm này không thích hợp để thực hiện việc đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh. Nên tập trung phát triển việc làm ăn hiện tại thay vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.
Tuổi Tuất
Xem tử vi tháng 5/2018 của người tuổi Tuất, tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Khả năng cao bản mệnh sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng.
Thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn chỉ nên tìm hiểu thông tin chứ đừng vội xuống tay xuất tiền, khả năng hao tổn tài lộc là khá cao.
Tuổi Mão
Trong tháng 5 là thời điểm họa tiểu nhân ập tới, người tuổi Mão dễ phải chịu thiệt thòi do bị kẻ xấu hãm hại. Chẳng những làm hỏng kế hoạch cũng như khiến cho công việc của bản mệnh gặp nhiều khó khăn, kẻ tiểu nhân còn có ý định cướp đoạt công sức của tuổi Mão cũng như giành lấy vị trí mà con giáp này đang có.Mưu sự khó khăn, bỏ nhiều công sức mà chưa chắc đã được hưởng lợi lộc, bản mệnh gồng mình lên với nhiều áp lực trên vai, tìm cách để duy trì các mối quan hệ xã giao ở mức tốt đẹp nhất.
Người tuổi Mão trong tử vi tháng 5/2018 dương lịch này không gặp nhiều may mắn về tài lộc. Nếu làm công ăn lương thì vẫn tạm đủ chi tiêu, còn những ai làm kinh doanh buôn bán thì có lẽ sẽ không được vui cho lắm bởi được mất song hành, tài lộc khi có khi không, hàng hóa bán ế ẩm chứ không được như mong đợi.
Tuổi Ngọ
Xem bói tháng 5 của người tuổi Ngọ gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình.
Lòng tốt cần phải đặt đúng chỗ, nếu bản mệnh thương người mà thiếu tỉnh táo thì sau đó, bản thân bạn mới là người rơi vào hoàn cảnh khó khăn mà chưa chắc đã có người thương xót mình.
Tuổi Dần
Tài vận kém sắc, đường tài lộc của tuổi Dần trong tử vi tháng 5 không mấy lý tưởng, chi nhiều hơn thu nên dễ lâm vào cảnh túng thiếu, tiền bạc phải vay mượn khắp nơi. Vẫn có khả năng phát tài nhưng rất ít, bản mệnh không biết nắm bắt thì cũng khó đạt được sự tăng tiến.
Thêm vào đó, tinh thần bất ổn có thể khiến cho bản mệnh thiếu sáng suốt khi đưa ra lựa chọn hay quyết định tài chính. Thậm chí, con giáp này còn có thể vướng vào vòng cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của nướng hết vào chiếu bạc.
Tuổi Tý
Đây là một tháng không mấy suôn sẻ của những bạn tuổi Tý. Vì đây là một tháng xung của bạn đó nhé. Bạn cần phải cẩn thận trong mọi mối quan hệ giao tiếp hay là những mối quan hệ trong cả công việc và tình cảm của bạn nhé. Có thể bạn có thể phải gặp những rắc rối trong kiện tụng hay những điều thị phi đó nhé.
Sức khỏe trong tháng xuất hiện không ít dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị.
Tuổi Sửu
Tử vi tháng 5 năm 2018 của tuổi Sửu bị tượng Tương Hại ảnh hưởng, lại gặp Kiếp Tài nên tài chính biến động, dễ bị phá tài do kẻ xấu lừa đảo, đầu tư thua lỗ hoặc bị mất trộm. Hơn thế trong tháng Tài Tinh bị tổn hại, tài vận kém sắc, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư. Công việc lúc thăng lúc trầm, khi ổn định quá thành ra nhàm chán. Bản mệnh cần tìm cách lấy lại tinh thần và hứng thú làm việc càng sớm càng tốt.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)