5 tướng lông mày phụ nữ cần sửa gấp kẻo khổ cả 1 đời

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng lông mày này cần sửa càng sớm càng tốt.

Lông mày mỏng nhạt
Người này khá là nhạt cảm tuy nhiên tình tính tốt bụng, biết đối nhân xử thế và có năng lực làm việc . Thế nhưng lông mày mỏng nhạt lai bị tình cảm lất át lý trí, yêu mù quáng, hay hy sinh nên duyên vận không được tốt cho lắm, thậm chí hay bị “lừa tình”. Có sự nghiệp, tài chính đầy đủ nhưng lận đận tình duyên khiến cho họ có cuộc sống nhạt nhẽo, cô độc.
Lông mày bị đứt đoạn
Trong nhân tướng học, lông mày đứt đoạn là một nét tướng rất xấu. Người sở hữu nó có lòng dạ thâm sâu, độc ác, mưu mô. Trong công việc họ có thể vì mục đích cá nhân, muốn leo cao, đạt được mục tiêu của mình mà không từ thủ đoạn nào, sẵn sàng hạ bệ người khác để trục lợi bản thân.Chính vì thế mà dù có tiền có chức vụ nhưng họ cũng không nhận được sự tôn trọng, kính nể của mọi người.
Trong chuyện tình cảm, người phụ nữ này cũng không coi trọng chồng con, một mực làm theo ý mình nên gia đình gặp nhiều sự cố, không hòa thuận.
Lông mày thưa và trắng
Phụ nữ có kiểu lông mày thưa thớt, không đều màu, nhìn xa tưởng màu trắng thì cuộc sống của họ vô cùng bấp bênh. Người này làm gì cũng hời hợt, tính cách thì nhạt nhòa, không nhanh nhạy và cũng không có chí tiến thủ. Không những thế còn luôn gặp phải xui xẻo, bị nói xấu, hãm hại sau lưng nên mãi không khá lên được. Nói tóm lại, đây là kiểu lông mày hung, cần sửa sang lại để đổi lấy vận may.
Lông mày mờ, nhìn xa như không có
5 tuong long may phu nu can sua gap keo kho ca 1 doi
 Ảnh minh họa.
Lông mày có mà nhìn như không là biểu hiện của người sống không nhất quán, thiếu chín chắn và không đủ mạnh mẽ, kiên cường. Họ thường gặp khó khăn trong giao tiếp, kết giao bạn bè, hợp tác làm ăn. Người khác dễ bị mất cảm tình, thiếu thiện cảm khi lần đầu tiếp xúc với bạn. Do đó, sự nghiệp trì trệ, tình duyên không tới khiến cuộc sống buộc phải trải qua những ngày đen tối, cô đơn, buồn phiền.
Lông mày ngắn hơn mắt
Lông mày ngắn hơn mắt, người này thường sống cô đơn, dù có anh chị em nhưng cũng không phải là anh em cùng một cha mẹ sinh ra, người có tướng lông mày này cả đời thường phải chịu cảnh cô độc.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)