5 nét tướng đàn bà "máu Hoạn Thư", ghen tuông đố kỵ mù quáng

Google News

Đây là 5 nét tướng của người đàn bà có tính sở hữu cao, hay ghen tuông vô lối nên dễ khiến cho đời sống hôn nhân gặp bất hạnh.

1. Mắt to nhỏ không đều
Người phụ nữ sở hữu 2 mắt to nhỏ, không cân xứng còn được gọi đôi mắt âm dương trong nhân tướng học. Đa phần những người này tính tình nóng nảy, bất ổn nhưng tham vọng lớn.
Trong tình cảm, họ đa nghi, hay ghen tuông nên đường tình duyên lận đận. Khi kết hôn, cuộc sống khó bề hạnh phúc bởi bản tính thích quản lý đối phương tiêu cực, dễ xảy ra tranh cãi với chồng.
5 net tuong dan ba
 
2. Miệng hở lợi
Nếu miệng nói, cười hở lợi thì dù ở nam hay nữ đều xấu. Người phụ nữ có nét tướng miệng này thường không trung thực.
Họ còn có tính tình hay ghen, nếu thêm môi thâm nữa lại trở thành ác tướng. Trong đời sống tình cảm, kiểu phụ nữ này rất ngang ngược, ghen tuông vô lối nên khiến bạn đời mệt mỏi.
3. Răng nhọn
Phụ nữ có răng nhọn thường rất thông minh, trực giác nhạy bén. Nhưng nét tính cách này cũng trở thành nhược điểm "chí mạng" của họ.
Đây là tuýp người hay để ý chuyện vặt, thích kiểm soát bạn đời. Việc này dẫn tới những đố kỵ, ghen tuông trong hôn nhân.
5 net tuong dan ba
 
4. Tai nhọn
Theo nhân tướng học, phụ nữ tai nhọn có tính cách thực dụng, coi trọng vật chất, sống ích kỷ. Họ có thể vì lợi ích cá nhân mà làm tổn thương người khác.
Trong tình yêu, người này đòi hỏi được đối phương quan tâm, chiều chuộng. Nếu không đạt được yêu cầu, họ sẽ nảy sinh tâm lý hờn dỗi, ghen tuông.
5. Xương mày nhô cao
Đây vốn dĩ là nét tướng ở nam giới. Nếu phụ nữ lại có nét tướng này thường rất mạnh mẽ, có phần hơi thô lỗ và hung dữ.
Trong tình yêu và hôn nhân, họ dễ nổi nóng tính, có tính chiếm hữu cao. Chính vì thế, kiểu người này rất dễ ghen tuông vô lý chỉ vì vài điều nhỏ nhặt, cuộc sống gia đình luôn ở tâm thế "căng như dây đàn".
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)