4 kiểu con gái lấy chồng khó hạnh phúc, càng cố càng khóc nhiều

Google News

Sự thật là phụ nữ không phải cho đi càng nhiều sẽ nhận được sự quan tâm của người khác.

1. Hay mềm lòng

Đa phần phụ nữ rất cảm tính. Một số người khi yêu chỉ cần người đàn ông đối xử tốt một chút thôi đã vội vã "sống chết" hướng về người ấy. 

Thế nên cho dù người đàn ông đó có làm tổn thương bao nhiêu, kiểu phụ nữ này vẫn chấp nhận tha thứ. Anh ta phạm sai lầm, họ mềm lòng thỏa hiệp hết lần này đến lần khác.

Phụ nữ kiểu này cho rằng mình làm như vậy đàn ông sẽ cảm động. Ngờ đâu đến cuối cùng, họ lại làm khổ chính mình.

4 kieu con gai lay chong kho hanh phuc, cang co cang khoc nhieu

2. Quá toàn năng

Nhiều chị em dành toàn bộ thời gian, sức lực của mình để chăm lo việc lớn nhỏ trong gia đình, việc gì cũng muốn tự tay làm. Chính tính cách ấy khiến chồng nghĩ rằng vợ có thể làm mọi thứ, không cần đến sự giúp đỡ, chăm sóc của mình nữa.

Như vậy có phải phụ nữ tự làm khổ chính mình. Cuộc sống của những người này sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi, bức bí không thoát ra được.

3. Không độc lập

Vốn dĩ phụ nữ mềm yếu cũng không sai, ỷ lại một chút cũng được nhưng nếu quá nhu nhược sẽ trở nên hèn nhát. Kiểu người này thường thiếu chính kiến, không có quyền nói. 

Chồng nói như thế nào cũng thuận theo, lâu dần sẽ không nhận được sự tôn trọng từ anh ta. Ngược lại, họ còn bị bạn đời ức hiếp, lừa gạt, sống không hạnh phúc gì.

4 kieu con gai lay chong kho hanh phuc, cang co cang khoc nhieu-Hinh-2

4. Nghĩ quá nhiều

Đàn ông vốn vô tâm, phụ nữ lại hay đa sầu đa cảm, chuyện gì cũng nghĩ. Phụ nữ suy nghĩ nhiều, hay buồn vì vài câu nói vô tình của người khác chính là biểu hiện của phận mệnh khổ. 

Họ đôi khi chỉ vì một câu nói, hành động nhỏ của chồng con cũng lo lắng, tự dằn vặt chính bản thân mình. Việc luôn suy đoán ý nghĩ của người khác, loanh quanh với mớ bòng bong khiến cuộc sống chẳng bao giờ thoải mái. 

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)