5 hiện tượng lạ cảnh báo xui xẻo sắp ập đến cửa

Google News

Đây là những dấu hiệu cảnh báo điểm xấu, gia chủ nên cẩn trọng trong thời gian sắp tới.

Cổng, cửa ra vào bị công vẹo hoặc vỡ

Theo phong thủy, nếu cảnh cửa và trụ cửa ra vào bị cong vẹo hoặc bị vỡ, Thần Tài sẽ không thể vào nhà. Điều đó đồng nghĩ với việc, tài lộc không thể đến với gia đình.

Ngoài ra, khu vực cửa chính cần được giữ gìn sạch sẽ, tránh để bám bụi hay để rác ở khu vực này. Đó là những vật cản trở các luồng khí tốt đi vào nhà.

Đột nhiên xuất hiện vết nứt trên tường

Nếu gian thờ của gia đình đột nhiên xuất hiện vết nứt, hãy hết sức cẩn trọng. Có thể trong nhà có ai đó bị ốm, bệnh tật hoặc gặp tai nạn.

Khi gặp tình huống này, gia chủ cần nhanh chóng sửa chữa vết nứt trên tường, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa giữ sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

5 hien tuong la canh bao xui xeo sap ap den cua

Ảnh thờ tổ tiên, chân dung ông bà bị nghiêng lệch hoặc đổ mồ hôi

Nếu một ngày bạn thấy ảnh thờ những người đã khuất đột nhiên bị lệch hoặc "chảy nước mắt" (hiện tượng tranh ảnh bị đổ mồ hôi), hãy nhanh chóng chỉnh lại.

Việc ảnh bị đọng nước, đồ mồ hôi ám chỉ yếu tố Thủy trong nhà quá nặng. Điều này cảnh báo rằng tai họa có khả năng xảy ra, có thể là chuyện làm ăn hoặc vấn đề sức khỏe.

Trong nhà xuất hiện mèo hoang

Nếu một con mèo hoang đột nhiên đi ào nhà, quanh quẩn và không chịu đi ra, đó là dấu hiệu cảnh báo các loại khí xấu đang tồn động trong nhà, cần tìm biện pháp hóa giải.

Bên cạnh đó, theo phong thủy phương Tây, mèo đen là biểu tượng của gian ác. Nếu con vật này xuất hiện trong nhà đồng nghĩa với điềm xui sắp đến.

Ở thời Trung cổ, người ta cho rằng mèo đen là biểu tượng của bất hạnh và cái chết. Đôi mắt chói sáng nhưng bộ lông u tối cùng dáng đi uốn lượng khiến người xưa cảm thấy không may mắn, nghi ngại những điềm xấu sắp xảy ra.

Chuột xuất hiện trong nhà vào buổi trưa

Chuột là loại vật gặm nhấm gây nhiều phiền phức cho con người. Nếu chuật đột nhiên xuất hiện trong nhà bạn vào buổi trưa, đó là điềm báo hao tài. Khi lũ chuột vào nhà, ăn hết thức ăn rồi lũ lượt kéo nhau bỏ đi, lúc đó những điều không tốt đẹp sẽ xảy ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)