5 con giáp được thần may mắn “yêu chiều” nhất năm Đinh Dậu 2017

Google News

Trong năm 2017, những con giáp may mắn có tên trong danh sách này sẽ vô cùng may mắn, giàu sang phú quý.

Tuổi Hợi
Trong tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống xô bồ, bon chen. Đó là lý do họ luôn cảm thấy an yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.
Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 trở đi cho tới hết năm Đinh Dậu 2017, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.
5 con giap duoc than may man “yeu chieu” nhat nam Dinh Dau 2017
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt, năm tới sao Hồng loan chiếu mệnh tuổi này nên người cầm tinh tuổi Hợi sẽ có niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm.
Tuổi Dần
Năm 2016 tuổi Dần có khá nhiều biến động, tất cả đều phải dựa vào nỗ lực cùng sự cố gắng của bạn để có thể thành công. Tuy nhiên những gì tự tay mình xây dựng sẽ bền chặt và lâu dài hơn số mệnh mang lại nên đừng vội nản tuổi Dần nhé! Sang năm 2017, thần may mắn sẽ tìm đến bạn dồn dập vô cùng.
Tuổi Tý
Vào năm Đinh Dậu, những người tuổi Tý bước vào cục diện Tam Hợp Thái Tuế, trường sinh đại vương vận (Vận thế được cải thiện một cách tích cực).
Đồng thời nhờ vào phúc tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh nên họ có nhiều chuyện vui, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, từ đó tiền tài sẽ chảy vào nhà như nước.
Với khả năng nhanh nhẹn trong việc giải quyết các vấn đề trong công việc hay bất cứ việc gì khác. Người tuổi Tý sẽ được nhiều người tạo điều kiện tham gia vào các dự án đầu tư, cộng thêm một chút may mắn, nếu biết nắm bắt thì túi tiền của người tuổi Tý sẽ rủng rỉnh cả năm.
Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn làm quan chức nhất định sẽ có thành tựu lớn cuối năm 2016 vì đường quan lộ rộng mở. Thăng chức hoặc cơ hội đi học tập tại nước ngoài, đều là những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Nếu biết nắm chắc cơ hội nhất định công việc sẽ có những thay đổi rất lớn. Chúc mừng các cá nhân cầm tinh con rồng nhé, nửa đầu năm 2017, họ sẽ thăng quan tiến chức "ầm ầm". Đường tài vận thênh thang, rộng mở.
Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu nửa đầu năm 2017 sẽ được hưởng phúc từ những người xung quanh. Tuổi Dậu sẽ nhận được giúp đỡ nhiều, thậm chí còn giúp bạn thoát khỏi được việc kiện tụng đấu tố lẫn nhau. Cuối năm Đinh Dậu, tuy là năm bản mệnh nhưng các các nhân tuổi Dậu sẽ có niềm vui được gặp lại người thân hoặc bạn bè đang ở phương xa.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)