5 cách "sửa tướng" giúp phụ nữ xoay chuyển số mệnh

Google News

Phụ nữ hãy cố gắng sửa tướng theo 5 cách này nhé!

Nụ cười
Nụ cười thực sự xuất phát từ cái tâm chân thành, từ niềm vui của bản thân. Một nụ cười tự nhiên, sảng khoái sẽ mang tới vận khí tốt cho chủ nhân. Do đó, với ai ít khi cười, mặt mũi lúc nào cũng đăm đăm, khó chịu, muộn phiền thì cuộc sống sẽ ảm đạm, chán chường vô cùng.
Tốt hơn hết, hãy thay đổi ngay từ hôm nay, tập cười nhiều hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Khi gặp khó khăn, thất bại thì cũng mỉm cười và coi nó là bài học, nhanh chóng lấy lại tinh thần, phấn chấn hơn. Chỉ có như vậy, bạn mới nhanh chóng đạt được nhiều thành công, sống hạnh phúc.
5 cach
Ảnh minh họa. 
Biết giữ miệng
Có lúc cái miệng làm tổn phúc báo, trong một gia tộc, nếu như nữ chủ nhân có mồm miệng không tốt thì gia tộc đó rất khó mà có thể hưng vượng được, họ cần phải giữ khẩu đức.
Có người nói, tôi không sát sinh, không phạm tội trộm cắp cũng không tà dâm, chỉ là nói miệng mà thôi, lẽ nào tổn nhiều phúc báo đến thế? Kỳ thực họ đã sơ suất rồi, miệng nói ra là khởi từ tâm, tâm niệm một khi xuất ra là đã truyền tới toàn thể vũ trụ rồi.
Tướng ăn
Người xưa có nói “Ăn trong nồi, ngồi trông hướng”, tức khi ăn phải chú ý những điều tối kị, không được ngồi quay lưng vào tường, vào đèn vì đó là cách “ăn bóng” không hề tốt. Đồng thời, khi ăn không nhìn quanh quẩn, mắt láo liên… vì đó là tướng ăn của người nghèo khổ.
Muốn có vận khí tốt, cuộc sống gặp nhiều may mắn thì phải ăn chậm, nhai kĩ, từ tốn, gọn gàng, sạch sẽ, không bỏ thừa đồ ăn. Tuyệt đối không tranh giành, nhai ngồm ngoàm, ăn lấy ăn để hoặc tỏ ra kiểu cách, ăn giả vờ… vì đó là những tướng xấu gây ảnh hưởng tới tâm tính, số mệnh của bạn.
Ngôn ngữ
Cổ nhân dạy rằng phải tu khẩu đức, bởi vì lời nói là xuất phát ra từ tâm, tâm niệm vừa khởi thì Trời Đất đều biết rõ. Cổ nhân ví rằng: Ở trong chùa, nghe thấy tiếng nhạc kinh Phật thì giống như nghe thấy âm thanh từ trên Thiên Thượng, trong mây vọng đến.
Nghe thấy tiếng chim hót thì khiến người ta cảm nhận được vạn vật trong mùa xuân xanh tươi đang hớn hở , mừng vui. Còn trong mệnh lý học thì nữ nhân có giọng nói “châu tròn ngọc sáng” được xem là nhất định có phúc khí. Người có giọng nói hay đẹp, nhẹ nhàng mà mượt mà tròn đầy thì nhất định là người chú trọng tu dưỡng.
Một giọng nói không quá the thé, không quá đanh thép, không quá thô ráp, và không quá khàn được xem là giọng nói của một người phụ nữ tràn đầy sự dịu dàng, nhu hòa và mềm mại. Từ giọng nói ấy thể hiện ra vẻ đẹp vừa nhu mềm vừa ôn hòa của người phụ nữ.
Tâm sinh tướng
Ngoại hình, tư tưởng và nội tâm luôn liên kết chặt chẽ với nhau. Ngoại hình phần nhiều là biểu hiện từ nội tâm bên trong. Một người lòng đầy thù hận, toan tính, hay làm chuyện xấu thì mặt mũi sẽ vô cùng gian ác, nét mặt cau có, hằn học khiến người khác không dám tới gần. Ngược lại, người có tâm hướng thiện, hay làm chuyện tốt, sống đàng hoàng thì tướng mạo sẽ rất rạng ngời, tươi vui, dễ gần.
Vì thế, cố nhân khuyên mọi người nên điều chỉnh tâm tính, tập trung vào những ý niệm tốt đẹp để giúp cho phong thái của bạn nhẹ nhàng, rạng ngời hơn. Từ đó, những phúc vận tốt mới tiến tới, thay đổi cuộc đời bạn được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)