3 con giáp có chỉ sổ IQ vô cực, thông minh từ trong trứng nước

Google News

Nhờ trí tuệ siêu phàm cùng sự khôn ngoan, nhanh nhẹn mà những con giáp này có được nhiều thành công trong cuộc sống, không phải bôn ba cực khổ, lao động chân tay vất vả.

1. Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ có chỉ số IQ đứng đầu trong 12 con giáp. Ưu điểm lớn nhất của họ là trí tuệ thông minh bẩm sinh, học giỏi, có hiểu biết sâu sắc, thích nghi tốt trong mọi hoàn cảnh. Họ rất giỏi tư duy và xuất sắc trong việc tìm kiếm phương pháp nhanh nhất để giải quyết vấn đề cuộc sống, công việc.
3 con giap co chi so IQ vo cuc, thong minh tu trong trung nuoc
Ảnh minh họa. 
Do đó, họ phù hợp với những công việc đòi hỏi trí óc "đỉnh cao", sáng tạo không ngừng. Nhờ đó, Tỵ nhanh chóng tạo dựng được sự nghiệp riêng cho bản thân, sau này trở thành "sếp", chỉ đạo hàng trăm người, gia tài bạc tỷ.
2. Tuổi Thân
Trong số những con giáp sở hữu IQ cao vượt trội thì không thể nào không nhắc tới Thân. Họ vốn là người thông minh, lanh lợi lại luôn cố gắng tìm mọi cách hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Thân làm việc gì cũng khéo léo, nhanh nhẹn nên được mọi người xung quanh, đặc biệt là cấp trên yêu quý, tin tưởng.
Không chỉ nhanh trí, thể chất của Thân cũng rất tốt, họ làm việc miệt mài mà không thấy mệt. Thân có nhiều ước mơ và tham vọng nên đôi khi họ quên hết mọi thứ bên ngoài, chỉ tập trung sức lực để đạt được thành quả tốt nhất. Nói không ngoa, Thân là con giáp có vận trình cuộc đời hoàn hảo nhất, càng già càng giàu, có chức quyền, có tiền ai cũng ngưỡng mộ.
3. Tuổi Thìn
Tuổi Thìn là con giáp quyền lực, mạnh mẽ và có mắt nhìn người. Họ thông minh nên dễ dàng đoán trước được những gì sẽ tiếp tục xảy đến với mình để đưa ra phương án ứng phó linh hoạt, hiệu quả. Hơn nữa, nhờ giữ tinh thần tích cực, lạc quan lại không ngại khổ cực nên mọi chông gai đều không thể làm khó được Thìn bước lên bục vinh quang, gặt hái thành công khi còn khá trẻ.
Thuyết tử vi tướng số đã chỉ rõ, từ tuổi 40 trở đi Thìn chỉ việc tận hưởng thành quả mà bấy lâu nay mình bỏ mồ hôi nước mắt ra phấn đấu. Nhờ có số vượng phu ích tử nên Thìn sẽ giúp chồng trở nên giàu sang, con cái thành đạt, gia đình chồng đại phát trong nay mai.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)