4 vị trí nốt ruồi 'tán lộc' ở phụ nữ, tẩy ngay kẻo muộn

Google News

Tử vi học có nói nếu phụ nữ có 1 trong 4 nốt ruồi dưới đây thì nên xem xét chuyện tẩy xóa vì nó có thể mang xui xẻo đến cho bạn.

- Nốt ruồi ở giữa sống mũi
Ảnh minh họa. 
Đây được xem là nốt ruồi không tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Theo đó, phụ nữ có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền. Họ sẽ mang tiền có được đầu tư làm đẹp, chơi bời đến tán gia bại sản.
Chưa kể, họ còn là người đa tình nên hôn nhân của người phụ nữ này cũng không được hạnh phúc. Vì đa tình mà nghi ngờ lẫn nhau, vì đa tình mà dễ yêu dễ chán, đó là điều khiến người khác không thể nào coi trọng bạn. Chính vì thế nếu bạn đang có nốt ruồi này thì nên tẩy bỏ để cuộc sống gặp được nhiều may mắn.
- Nốt ruồi ở ấn đường
Ấn đường là phần ở giữa hai đầu lông mày. Nếu ấn đường xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo thì bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì đây là điềm báo không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay...
- Nốt ruồi ở trên lông mày phải
Phụ nữ có nốt ruồi cách lông mày phải 1cm thường là người không may mắn trong chuyện tình duyên. Theo đó, đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cuộc sống hôn nhân cũng không được viên mãn, vợ chồng cãi nhau liên miên.
Trong công việc thường xuyên bị chơi xấu. Với những người có tiền tài trong tay thì cần phải phòng vì rất có thể một ngày nào đó do quá tin người mà bị lừa trắng.
- Nốt ruồi ở cổ
Nốt ruồi ở cổ không hoàn toàn xấu nhưng nếu nó nằm ở cổ lại lệch về phía vaoi thì đó là nốt ruồi phá tài. Cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi này sẽ không được như ý nguyện nhất là chuyện tình duyên.
Không những thế công việc cũng không được như ý do bạn thường xuyên bị chịu áp lực từ cấp trên, chịu chèn ép từ đồng nghiệp. Nhảy việc thường xuyên, lương lậu bấp bênh, kinh tế sa sút là điều mà bạn thường xuyên gặp phải. Phải trải qua nhiều thăng trầm thì cuộc sống may ra mới ổn định phần nào.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)