4 vật phạm lỗi phong thủy đặt trong phòng ngủ khiến gia chủ lụi bại

Google News

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của gia chủ. Nếu đặt những vật này chẳng những khiến sức khỏe bị ảnh hưởng mà còn khiến gia chủ lụi bại.

Gương soi lớn

Trong các gia đình, gương soi là vật dụng không thể thiếu. Gương soi có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhưng nếu đặt trong phòng ngủ thì chị em cần hết sức lưu ý. Đại kỵ nhất là đặt gương chiếu vào giường ngủ.

4 vat pham loi phong thuy dat trong phong ngu khien gia chu lui bai

Theo quan niệm phong thủy, gương đào hoa ảo, đào hoa sát dễ xuất hiện người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng. Vì lý do này mà gương trở thành vật rất xấu, vật đại kỵ khi đặt trong phòng ngủ.

Dao kiếm

Dao kiếm đặt trên đầu giường là một trong những điều đại kỵ. Lý do là bởi dao, kiếm là vũ khí lạnh. Chúng được tạo ra từ kim loại nên dễ gây sát thương cho gia chủ. Không chỉ vậy, đặt dao, kiếm ở đầu giường còn gây ức chế thần kinh và khiến gia chủ khó ngủ. Lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

4 vat pham loi phong thuy dat trong phong ngu khien gia chu lui bai-Hinh-2

Thay vì treo kiếm gỗ đào trong phòng ngủ, bạn có thể treo ở phòng thờ, phòng làm việc, phòng khách sẽ có tác dụng hóa giải thị phi, hóa giải sát khí, trấn trạch.

Di ảnh người quá cố

Sự ra đi của người thân luôn khiến chúng ta cảm thấy xót xa. Nhưng bạn không nên đặt di ảnh người quá cố trong phòng ngủ bởi điều này có thể khiến bạn gặp mộng mị, khó ngủ.

Không chỉ vậy, phong thủy cho rằng đặt di ảnh người đã khuất trong phòng ngủ sẽ gây tâm lý nặng nề. Việc này khiến cho tài vận của người đó khó lòng thăng tiến. Thay vì đặt di ảnh trong phòng ngủ, bạn có thể đặt ở phòng thờ, phòng làm việc,…

Cây xanh

Cây xanh có tác dụng lưu thông không khí, tăng cường tài lộc cho gia chủ. Thế nhưng nó chỉ thích hợp để đặt trong phòng khách hay khu vực nấu nướng. Còn nếu bạn có ý định đặt cây xanh trong phòng ngủ thì hãy thay đổi ngay.

4 vat pham loi phong thuy dat trong phong ngu khien gia chu lui bai-Hinh-3

Hãy nhớ rằng vào ban đêm cây xanh hấp thụ khí oxy trong không khí. Vì vậy nếu bạn đặt cây xanh trong phòng chúng sẽ hút hết oxy của bạn. Như vậy không chỉ giấc ngủ bị ảnh hưởng mà sức khỏe của bạn cũng giảm sút nghiêm trọng.

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)