4 nét tướng tài lộc ùa đến chật ví, đổi vận sang giàu trong 2022

Google News

Sở hữu 4 nét tướng này khỏi phải lo về vật chất và nhất là trong năm 2022 lại càng dễ phát tài, tài lộc ùa về đầy túi.

1. Mũi thẳng, lỗ mũi kín

Theo tướng người dễ phát tài năm 2022, người sở hữu một sống mũi thẳng và lỗ mũi không bị lộ sẽ có vận số rất tốt. Họ được quý nhân che chở nên ăn nên làm ra, không sợ bị đói. 

Những người này nếu làm kinh doanh còn liên tục đạt được thành công, thu về nhiều lời lãi. Không chỉ vậy, trong tương lai họ còn là người có tiếng trong xã hội, ăn nói có uy, công việc phát triển không hề thua kém ai.

4 net tuong tai loc ua den chat vi, doi van sang giau trong 2022

2. Có nốt ruồi trên gò má

Trong năm 2022, người sở hữu nốt ruồi trên gò má sẽ càng trở nên hưng thịnh, nhất là về sự nghiệp. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, họ sẽ đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp. 

Người có nốt ruồi này còn rất có chí hướng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tương lai gần sẽ trở thành người có chức có quyền, có địa vị khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

3. Lông mày thanh thoát

Sở hữu đôi lông mày thanh thoát, rõ ràng, không quá dày thường là những người có cuộc sống đủ đầy, an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều. Bước sang năm 2022, những người này lại càng sớm phất như diều gặp gió, tài lộc hưng vượng tới mức ngăn cũng chẳng được.

Nếu có ý định kết hôn, họ sẽ được chồng hết mực chiều chuộng. Còn người độc thân trong năm này cũng có đường tình duyên thuận lợi, hạnh phúc viên mãn. 

4. Tai da tươi tắn

Theo nhân tướng học, đôi tai biểu hiện vận số của từng người, đặc biệt là khía cạnh tiền tài. Người có vận tốt là người có đôi tai màu da tươi tắn, không bị sạm hay tối màu. 

Sở hữu đôi tai như vậy trong năm 2022 nhìn qua đã thấy có tiền, còn rất may mắn, vạn sự như ý. Nếu nữ giới sở hữu đôi tai như vậy trong năm này nếu muốn bấm lỗ nên tham khảo kỹ kẻo đang yên đang lành lại phá lộc.

Theo Ying Ying/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)