5 nốt ruồi may mắn nhất trên mặt! Nhìn xem bạn có bao nhiêu cái?

Google News

Theo quan điểm của tướng số, vị trí của các nốt ruồi sẽ quyết định số mệnh của một người, một số nốt ruồi có thể mang lại sự giàu có và may mắn.

Nốt ruồi may mắn - trên thái dương

Phần thái dương được gọi là “cung di cư” hay còn gọi là “cung ngựa sân khấu”, nơi này có thể hiển thị những thông tin về việc đi xa, du lịch, thăng quan tiến chức, xuất nhập cảnh của một người khi làm ăn ở nước ngoài. Nếu có nốt ruồi lành nghĩa là bạn có điềm báo tốt cho việc đi xa hay cầu lợi xa.

5 not ruoi may man nhat tren mat! Nhin xem ban co bao nhieu cai?

Nốt ruồi may mắn - Giữa hai lông mày

Trong nhân tướng học, giữa hai lông mày còn được gọi là “Cung sự nghiệp”, tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức, từ màu sắc của bộ phận này có thể nói lên vận hạn tốt xấu của đời người. Nếu có nốt ruồi tốt ở bộ phận này có nghĩa là bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong tương lai, nếu là nốt ruồi màu xám thì dễ xảy ra các vấn đề nghiêm trọng trong hôn nhân hoặc các mối quan hệ vào khoảng năm 28 tuổi.

5 not ruoi may man nhat tren mat! Nhin xem ban co bao nhieu cai?-Hinh-2

Nốt ruồi may mắn - Nửa sau của lông mày

Nửa sau của lông mày được gọi là “Cai hạ” trong nhân tướng học, tượng trưng cho lý trí và năng lực của một người, nếu có nốt ruồi tốt ở cuối lông mày có thể nói là “phúc khí”, nghĩa là nhân duyên của bạn. Quan hệ tình cảm rất tốt, công việc làm ăn của bạn rất tốt, nếu là nốt ruồi đen nghĩa là anh chị em hoặc anh em họ hàng của bạn sẽ gặp xui xẻo, dễ bị thương tật chân tay hoặc bị gài bẫy trong chuyện ngoài hôn nhân. Những hiện tượng này xảy ra khi bạn 33 hoặc 34 tuổi, cần đặc biệt lưu ý.

5 not ruoi may man nhat tren mat! Nhin xem ban co bao nhieu cai?-Hinh-3

Nốt ruồi may mắn - Đầu mũi

Mũi được mệnh danh là “Cung giàu sang” trong các cung hoàng đạo, mũi càng vượng thì càng có nhiều thu nhập, mũi càng đầy đặn, tích trữ nhiều hơn, đột nhiên xuất hiện nốt ruồi trên mũi cho thấy bạn sẽ làm nên một số tài lộc gần đây, nữ gặp nhiều may mắn, luôn lo lắng cho nửa kia, cẩn thận mắc bệnh trĩ, nhất là năm bốn mươi tám tuổi cần đặc biệt lưu ý, đặc biệt nếu bạn ở độ tuổi 44, 45 hoặc 49, 50 tuổi thì cần đặc biệt lưu ý nhé!

5 not ruoi may man nhat tren mat! Nhin xem ban co bao nhieu cai?-Hinh-4

Nốt ruồi may mắn - Môi trên

Người phụ nữ mang nốt ruồi trên môi thường vận khí vô cùng tốt, cuộc sống sung túc giàu sang phú quý. Những người có nốt ruồi này thường có ngoại hình được ưu ái, được nhiều người theo đuổi. Nhưng chính vì vận đào hoa mà tình duyên trở nên lận đận, trắc trở.

5 not ruoi may man nhat tren mat! Nhin xem ban co bao nhieu cai?-Hinh-5

-Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Hồ Yên/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)