4 con giáp phạm Thái Tuế, vận đen "ám" đến cùng năm 2019

Google News

Hàng năm, các vị thần sẽ luân phiên cai quản đất trời, năm nào tới lượt thần Thái Tuế thì năm đó gọi là trị niên Thái Tuế. Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, vậy những con giáp không may mắn phạm Thái Tuế là ai?

Tuổi Hợi
Đường tình duyên lận đận, trắc trở vô cùng. Các cặp đôi liên tiếp xảy ra những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn liên miên. Hết chuyện này lại tới chuyện khác xảy ra, khiến cho tình cảm đôi bên có phần phai nhạt. Cái tôi quá lớn khiến cho người tuổi Hợi lâm vào bế tắc, bản mệnh thiếu sự thấu hiểu và thông cảm với đối phương, khiến cho những hiểu lầm, mâu thuẫn càng ngày càng thêm gay gắt mà không tìm được cách hóa giải hiệu quả. Ngoài ra, những trở ngại trên con đường sự nghiệp cũng là vấn đề lớn mà người tuổi Hợi đang phải đối mặt.
Mặc dù rất tự tin vào bản thân mình nhưng có khi nó lại trở thành con dao 2 lưỡi, khiến cho bạn thất bại trong các mối quan hệ xã giao, thậm chí còn gây thêm rắc rối cho mình. Con giáp này không được công nhận, không được trọng dụng, không được tín nhiệm… những vấn đề đó có thể lần lượt nảy sinh trong năm Kỷ Hợi này. Khó khăn bủa vây khiến cho con giáp này ngạt thở.
Áp lực đến từ cả công việc và gia đình khiến cho con giáp này có những lúc muốn gục ngã nhưng vẫn gắng gượng để chiến đấu hết sức mình. Bị chèn ép bởi cả cấp trên và đồng nghiệp, tuổi Hợi khó có thể giành được mục tiêu đã định. Ngoài ra, sức khỏe cũng là vấn đề mà con giáp này cần phải lưu tâm. Họa huyết quang xuất hiện trong vận trình năm Phạm Thái Tuế 2019 của người tuổi Hợi, bản mệnh đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận kẻo gặp tai họa.
Tuổi Thân
4 con giap pham Thai Tue, van den
Ảnh minh họa. 
Trong năm Hại Thái Tuế, người tuổi Thân vận trình giảm sút hơn hẳn, hung họa tiềm ẩn khắp nơi nơi, khó có thể đạt được điều mình mong muốn.
Tử vi 2019 của tuổi Thân cho thấy sự nghiệp của con giáp này vô cùng bất lợi. Cấp trên không nhìn nhận những cố gắng của bản mệnh, càng không cho tuổi Thân cơ hội để thể hiện năng lực của mình nên rất khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp.
Công việc cũng là vấn đề mà tuổi Thân lo lắng nhất trong khoảng thời gian này, bản mệnh đặt nhiều hy vọng vào đó, cũng có nhiều tham vọng nhưng cuối cùng thường phải ôm thất vọng quay về.
Các mối quan hệ xã giao dần bị thu hẹp, thậm chí còn nảy sinh ra đủ chuyện thị phi mà con giáp này không thể lường trước được. Con giáp này cần biết giữ khoảng cách an toàn cho mình, vừa tránh chuyện thị phi, vừa đỡ bị hãm hại.
Những biến động trong công việc cũng phần nào ảnh hưởng đến thu nhập của con giáp này trong năm 2019. Bản mệnh phải rất khó khăn mới kiếm được tiền để chi tiêu cuộc sống hàng ngày, thành quả vất vả làm lụng cuối cùng lại bị người khác cướp mất.
Là con giáp phạm Thái Tuế 2019, người tuổi Thân còn gặp phải vấn đề lớn về sức khỏe, có thể họa huyết quang, cũng có thể là những vấn đề về răng miệng, chẳng những khiến cho con giáp này mệt mỏi hay gặp nguy hiểm mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến túi tiền của bản mệnh nữa.
Tuổi Mão
Người cầm tinh con mèo thường có sức mạnh lớn, ý chí vững chãi, nhanh nhẹn và có thói quen độc lập. Tuy nhiên, tính nóng nảy chính là trở ngại lớn nhất khiến con giáp này khó có thể đạt được thành công. Phải bước qua 2 tháng đầu năm 2019, người tuổi Mão mới có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp, đạt được đỉnh cao về tiền tài.
Bên cạnh đó, bản mệnh cần phải thật bình tĩnh để các mối quan hệ trong cuộc sống trở nên dễ thở hơn. Và, khi đã bắt tay vào dự án nào, tuổi Mão nên cân nhắc thật kỹ, đừng lơ là, làm gì cũng phải suy xét để bản thân có đường lui, đừng để mình phải rơi vào thế bị động.
Tuổi Tỵ
Trong 2 tháng đầu năm 2019, người cầm tinh con rắn sẽ không gặp được nhiều may mắn, thuận lợi về công việc và tài chính. Cụ thể, trong công việc, tuổi Tỵ làm việc gì cũng gặp trở ngại, khiến đầu óc luôn căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, trong tất cả mọi chuyện, bản mệnh phải "tự lực cánh sinh", không nên trông chờ vào may rủi bởi dễ gặp vận xui.
Bên cạnh đó, khả năng thăng tiến trong sự nghiệp của con giáp này không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với cấp trên khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ. Do đó, nếu bản mệnh đầu tư vào đâu cũng dễ dẫn đến mất mát, hao hụt.
Ngoài ra, đây cũng là thời điểm không thích hợp để tuổi Tỵ mở rộng đầu tư kinh doanh. Con giáp này chỉ nên phát triển những gì đang có. Đồng thời, người cầm tinh con rắn nên đề phòng ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, bởi bản mệnh có thể gây ra tai nạn xe cộ, phải đi đứng thận trọng, không được chơi các trò đỏ đen, cá cược.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thu Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)