4 con giáp nam đường tình duyên đào hoa bậc nhất, khó chung tình

Google News

Có 4 con giáp nam dù tiền tài chẳng mấy xa hoa nhưng đường tình duyên lại thuộc vào hàng đào hoa bậc nhất.

1. Tuổi Dậu
Vận đào hoa của các chàng trai tuổi Dậu sẽ càng đỏ rực rỡ hơn nữa vào cuối năm 2018 và sang năm 2019. Con giáp này chỉ cần ngồi 1 chỗ cũng có vô số vệ tinh chạy đến xung quanh để “xin chết”.
Người tuổi Dậu sống khá thoải mái, vui vẻ, lạc quan nên dù đã lập gia đình và lỡ ly hôn thì họ cũng chẳng sợ những lời bàn ra tán vào của thiên hạ. Với những anh chàng này, nếu hôn nhân không có hạnh phúc và khiến 1 trong 2 người cảm thấy mệt mỏi thì thà chia tay sớm cho nhẹ thân vì biết đâu sau đó, họ lại tìm thấy 1 nửa thích hợp cho mình. Đối với anh chàng tuổi Dậu chưa kết hôn thì trong thời gian tới chắc chắn họ sẽ gặp được ý chung nhân.
4 con giap nam duong tinh duyen dao hoa bac nhat, kho chung tinh
Ảnh minh họa. 
2. Người tuổi Tý
Đàn ông tuổi Tý vừa sinh ra đã mang tính cách độc đoán, thích gì làm nấy và có phần “tưng tửng”. Cũng vì tính cách này mà chuyện tình duyên của họ chẳng mấy suôn sẻ.
Có vận đào hoa trong người, cánh mày râu Tý không mấy coi trọng tình yêu. Chỉ cần thấy ai đó để lại ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên là họ sẵn sàng bất chấp mọi giá để chủ động theo đuổi.
Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống nếu phát hiện thấy nửa kia làm chuyện gì có lỗi, họ sẽ là người dứt khoát kết thúc mối quan hệ, không cần biết trước kia đã từng vất vả chinh phục đối phương ra sao. Trách nhiệm về con cái, gia đình hay kinh tế đều không phải là vấn đề to tát với họ khi ly hôn.
3. Tuổi Tị
Chàng tuổi Tị vốn là người tinh khôn, nhanh nhẹn nhưng cũng là kẻ trăng hoa điển hình, ít có khi nào chàng chỉ đi với một cô mà lúc nào cũng thích bắt cá hai, ba, bốn tay. Họ không thích sự ổn định, lâu dài mà hay cả thèm chóng chán.
Lúc nào người đàn ông tuổi Tị cũng đi tìm niềm vui, hứng thú mới trong tình yêu. Nếu đã lỡ yêu một chàng trai tuổi Tị thì các chị em nên chuẩn bị tinh thần kháng chiến trường kì vì sẽ rất khó khăn để giữ chân chàng trai này đấy.
4. Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ là con giáp thích phiêu lưu, khám phá và tận hưởng cuộc sống. Họ có vẻ lãng tử, bất cần và thích đoạt được những người phụ nữ đẹp.
Một khi đã muốn theo đuổi ai, tuổi Ngọ sẽ dùng trăm phương nghìn kế để có được trái tim đối phương. Khi yêu, tất nhiên tuổi Ngọ rất nồng nhiệt, mãnh liệt và sẽ nuông chiều hết mực người phụ nữ của mình.
Thế nhưng, đó khi bạn xinh đẹp, bốc lửa và hấp dẫn. Đến khi thanh xuân qua đi, tuổi già gõ cửa, khuôn mặt ngây thơ ngày nào của vợ đã hằn những nếp nhăn là lúc chàng Ngọ nảy sinh ham muốn tìm kiếm cho mình người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp hơn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Hiền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)