4 con giáp đụng tiền chan chát, tài lộc ríu rít tìm đến 1 tuần tới

Google News

Trong vòng 1 tuần tới, 4 con giáp này đã gặp được không biết bao nhiêu vận may, tiền kiếm được tiêu cả tháng không hết.

TUỔI TUẤT
Trong vòng 7 ngày nữa, khá nhiều biến động với tuổi Tuất nhất là trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng công việc hết sức suôn sẻ còn gặp nhiều điều may mắn. Có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Trong sai sót lại lộ ra cái hay của bạn khiến cấp trên hết sức hài lòng và đánh giá bạn khá cao về tính tự giác và tinh thần trách nhiệm.
4 con giap dung tien chan chat, tai loc riu rit tim den 1 tuan toi
 Ảnh minh họa. 
Tuổi Tuất đang có những dự định góp vốn làm ăn lớn và đây là dịp tốt đó. Nhưng nhớ phải tư vấn ý kiến của người thân và những đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé. Tuần này tự nhiên bạn như người trúng số khi có khoản thưởng nóng dành cho sự ưu tú của bạn. Hơn nữa, người nào vay tiền cũng sẽ mang đến trả bạn vì họ nghĩ bạn đã quá nhiệt tình rồi.
Vận may tới rồi, tranh thủ tích cóp một ít đi nhé. Tiền kiếm được tuần này còn tha hồ tiêu cho tháng sau nên cứ tích dần khi đã có nền tảng. Chỉ cần nền tảng tốt thì con giáp này không lo sau này thiếu vốn làm ăn, chắc chắn còn giàu có hơn nữa.
Chỉ là nên lưu tâm tới người bạn tri kỉ bên cạnh, đừng vì tiền, vì công việc mà quên mất thời gian dành cho yêu đương nhé.
TUỔI NGỌ
Trong tuần tới, tuổi Ngọ vẫn tiếp tục được quý nhân phù trợ về mọi mặt cuộc sống đồng thời có những tiến triển cực kì khả quan về tài chính và sự nghiệp. Đời sống vật chất của người tuổi Ngọ sẽ được cải thiện rất nhiều đồng thời cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt. Đó sẽ là những người giúp đỡ tuổi Ngọ rất nhiều trong công việc hoặc trong những thời điểm khó khăn.
Mặc khác, các khoản đầu tư trước đây bắt đầu cho thấy hiệu quả và mang về lợi nhuận đáng kể. Tháng 11 thật sự là thời điểm may mắn nhất của người tuổi Ngọ trong năm nay.
TUỔI MÃO
Làm việc hăng say trên tinh thần chiến thắng và luôn muốn phấn đấu lọt danh sách top đầu nên tuổi Mão chưa bao giờ làm cấp trên phật ý. Và tuần này cũng vậy, đây là một tuần khá nhiều may mắn với bạn khi công việc liên tục báo tin chiến thắng. Nhiều nguồn thu từ công việc chính lại còn có cả công việc làm thêm hết sức hanh thông. Nhờ điều này mà bạn thực sự đã có được nguồn vốn kha khá, sau này có thể tự do ra ngoài đầu tư làm ăn rồi đó.
1 tuần tới đây sẽ là cơ hội ngoại giao giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc. Chỉ cần bạn làm tốt, cấp trên sẽ cho bạn vị trí ổn định và mức lương khá hơn nhiều.
Không ngừng nghỉ kiếm tiền, tiêu chí sống là phải có tiền, phải giàu sang làm cho tuổi Mão luôn quyết tâm cao độ. Chỉ là cũng nên lưu ý tới sức khỏe, đừng để bản thân trì trệ vì suốt ngày ngồi một chỗ rồi dẫn tới bệnh tái phát nhé. Ăn uống ngủ nghỉ, vui chơi phải luôn lành mạnh.
TUỔI DẦN
Phải nói đây là một tuần quá may mắn với người tuổi Dần khi nhận được nhiều tin vui nhất là vận tài chính. Công việc ổn, công danh sự nghiệp cũng theo đà đó mà thăng tiến. Cấp trên nhìn ra sự sáng tạo thông minh cũng như trí tuệ năng lực siêu phàm của bạn. Cộng thêm bản lĩnh tự tin, sẵn sàng đối đáp trước đám đông nên tuổi Dần nhận được điểm cao với vị trí lãnh đạo.
Thu nhập ổn, bạn được tăng lương và chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội làm việc với các đối tác quan trọng hơn. Tình hình tài chính theo đó mà khởi sắc rõ rệt. Tuy nhiên cũng cần nhắc nhở độ tiêu tiền phóng túng của tuổi Dần nhé. Bạn đang quá hao tâm tổn sức cho những mối quan hệ viển vông, chỉ cần ngồi chơi và nhậu nhẹt cả ngày. Như thế sẽ mất nhiều thời gian để làm việc đó nhé.
Người làm ăn kinh doanh tuần này gặt hái được thành công mỹ mãn. Những hợp đồng lớn tự nhiên cứ đến, cũng là nhờ bạn bè thân quen hỗ trợ giới thiệu. Không uổng phí bấy lâu nay bạn đã dành quá nhiều thời gian cũng như sự chân thành cho các mối quan hệ này.
Tình duyên cũng khá là ổn nhất là với người độc thân. Bạn sẽ có cơ hội kiếm tìm người tri kỉ đặc biệt là ngay trong các cuộc hẹn buổi tối cùng những người quen cũ.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Hải Minh/Khoe va dep

>> xem thêm

Bình luận(0)