4 con giáp chuyên gia giấu quỹ đen, làm chuyện khuất tất sau lưng vợ

Google News

Dưới đây là 4 con giáp nam không chỉ phong lưu, đa tình mà còn thường xuyên lập quỹ đen "khủng" sau lưng vợ để làm điều mình muốn.

Tuổi Dần
Tuy nhìn có vẻ là người thật thà, biết giữ lời hứa và chẳng bao giờ giấu giếm điều gì nhưng đừng quên đàn ông cầm tinh con hổ cũng rất khôn khéo. Hơn thế nữa, bản mệnh còn là người khá từ tốn, thấu hiểu, biết điều gì nên nói, điều gì không.
Trước một sự việc quan trọng, chàng giáp này rất biết nói lời hay ý đẹp. Bên cạnh đó, do có khuôn mặt thật thà và giọng điệu từ tốn nên không một ai nghi ngờ sự chân thành trong lời khen của quý ông cầm tinh con hổ.
Do đó, các bà vợ thường bị chồng tuổi Dần làm cho tin tưởng quá mức. Thế nhưng, đừng thương hại họ. Bởi vì, thực tế con giáp này luôn có quỹ đen riêng để họ làm mọi điều mình muốn. Ngoài ra, bản mệnh còn thích “của lạ” nên khả năng ngoại tình là rất cao.
4 con giap chuyen gia giau quy den, lam chuyen khuat tat sau lung vo
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mão
Theo tử vi, đàn ông cầm tinh con mèo là người cực kì háo sắc. Bản mệnh chỉ thích những quý cô xinh đẹp mĩ miều mà thôi. Do đó, khi đứng trước những mỹ nhân, con giáp này chẳng thể giữ nổi mình.
Nếu đã có người yêu thì chuyện đó cũng chẳng thể ngăn họ thay lòng đổi dạ; bởi chỉ cần xuất hiện người phụ nữ quyến rũ hơn ý trung nhân của mình là quý ông tuổi Mão sẽ lập tức muốn theo đuổi cho bằng được mới thôi.
Đàn ông cầm tinh con mèo sẽ chẳng quan tâm đến tình cảm giữa hai người ra sao nên họ rất dễ dàng chia tay, dứt bỏ người yêu mình mà không hề áy náy. Có thể nói, đàn ông tuổi Mão là kẻ bạc tình bậc nhất, cái gì cũng đặt bản thân lên trên hết, ích kỉ vô cùng.
Đứng trước người đẹp, tất cả những chuyện trước đó đều không quan trọng. Đàn ông thuộc con giáp này là những kẻ tuyệt tình, nói chia tay là chia tay, chẳng cần quan tâm đối phương đau lòng, tổn thương ra sao. Chỉ cần có đối tượng khác là bản mệnh sẽ lại vui vẻ theo đuổi cuộc tình mới ngay thôi.
Tuổi Tỵ
Quý ông cầm tinh con rắn rất thích chạy theo xu thế và những lợi ích riêng. Chàng giáp này luôn có những mối quan hệ tốt. Cho nên, bản mệnh thường có những cách cư xử khôn khéo với từng mối quan hệ khác nhau.
Họ có thể nắm bắt được tâm lý của người khác và đáp trả lại điều người đối diện mong muốn. Bởi thế, để có được điều mình muốn, đàn ông tuổi Tỵ thường sẵn sàng nói dối mà chẳng ai hay biết.
Thêm sự vui vẻ ở họ càng khiến người khác thấy tin tưởng. Chính vì vậy, quý ông tuổi Tỵ có khi sẽ vì mục đích của riêng mình mà cất giấu quỹ đen sau lưng vợ. Phụ nữ nhất định phải cẩn thận.
Tuổi Hợi
Đàn ông tuổi Hợi yêu sự tự do và đặc biệt là người rất hiếu kỳ, tò mò, thích khám phá những điều mới lạ. Hơn thế nữa, chàng giáp này luôn có xu hướng kết giao với nhiều kiểu phụ nữ trong xã hội.
Quý ông tuổi Hợi còn thích chơi trò "mèo vờn chuột". Thế nên sau khi kết hôn, bản mệnh vẫn thường xuyên "trăng hoa ong bướm" ở ngoài. Khi đã có người đàn bà khác, con giáp nam này lại thiếu quyết đoán nên khó có thể dứt bỏ được để trở về với gia đình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)