Tính cách của bạn thể hiện như thế nào thông qua tướng đi?

Google News

Giống như ngoại hình, mỗi người chúng ta sẽ có một tướng đi khác biệt so với những người còn lại. Nhiều người bước đi rất nhanh trong khi có những người lại đi chậm. Việc này có liên quan gì trực tiếp đến cảm xúc và tính cách của một người?

1. Đi nhanh
Dĩ nhiên rồi, khi đi nhanh nghĩa là người đó muốn nhanh chóng đến một địa điểm cụ thể. Nhưng nhiều hơn thế, những người đi nhanh thường có năng lượng cao và thường là những người hay biết kiếm chác.
Theo thuật xem tướng, những người này luôn hướng về phía trước và hiếm khi gặp rắc rối. Họ hay mong đợi người khác bắt kịp mình. Nếu họ đi cùng ai đó, người đi nhanh thường muốn dẫn đường và đi phía trước người kia thay vì đi song song.
Tinh cach cua ban the hien nhu the nao thong qua tuong di?
Ảnh minh họa. 
2. Đi chậm
Những người đi chậm và có bước ngắn thường sống khá thoải mái. Họ có xu hướng giữ bình tĩnh hết mức. Người bước đi chậm thường cảnh giác vì họ sợ gặp phải những tai nạn hoặc bị tác động bởi hành vi xấu.
Nếu đi chậm kèm theo tránh huơ tay thì điều này thể hiện người đó sợ bị tổn thương và né tránh những gì dễ làm mình tổn thương.
3. Di chuyển nặng nề
Những người bước đi nặng nề thường hay suy tính, cáu kỉnh và bị thất vọng. Những người di chuyển nặng nề có thể khá trẻ con và có thể khiến người khác không chịu đựng được bằng bất cứ giá nào.
4. Bước đi nhẹ nhàng
Những người bước đi nhẹ nhàng và bẽn lẽn thường hay rụt rè, thiếu tự tin. Đối với những công việc có tính quyết đoán, họ cần chủ động hơn nữa cho những bước tiến dài.
5. Học cách bước đi như thể bạn đang sở hữu cả thế giới
Khi biết rằng dáng đi bộ nói lên rất nhiều điều về bạn, điều này sẽ giúp bạn nhận thức rõ và cải thiện dáng đi của mình để thay đổi vận mệnh. Bất kể rằng tâm trạng có tốt hay xấu, bạn nên: đi bộ với cằm hướng lên, ngực và lưng thẳng.
Hãy chắc chắn mắt bạn hướng thẳng về phía trước. Không bước quá dài hoặc quá ngắn. Học cách đi bộ tự tin rất quan trọng. Bên cạnh đó, hãy bước đi với nụ cười trên khuôn mặt hoặc một biểu cảm thoải mái và cảm xúc tích cực.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Mai Huỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)