4 cặp giáp hạnh phúc trọn đời nếu kết hôn vào cuối năm 2017

Google News

Nếu các cặp con giáp dưới đây "về chung một nhà" vào cuối năm nay nhất định sẽ có cuộc sống viên mãn.

Tuổi Tý và tuổi Thìn
Cặp đôi Tý - Thìn vốn dĩ có khác biệt trong tính cách, có những lúc vướng không ít xích mích dẫn đến cãi vã, tưởng chừng như tan vỡ. Tuy nhiên, vì trong lòng mỗi người vẫn còn dành cho đối phương nhiều tình cảm nên chỉ cần có thời gian bình tâm mọi thứ sẽ chóng qua.
Trong năm 2017 được xem là năm hỷ đối với cặp đôi con giáp này. Tình cảm của họ trong năm nay cũng sẽ bước sang một giai đoạn mới, đồng lòng hơn và hướng đến tương lai xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc. Có thể nói, cặp đôi Tý - Thìn xứng đáng là cặp đôi đứng đầu danh sách này. Vì vậy, cặp Tý - Thìn nào cảm thấy đã tới lúc rồi nên hãy “về cùng một nhà” nhé!
Tuổi Mão và tuổi Hợi
4 cap giap hanh phuc tron doi neu ket hon vao cuoi nam 2017
Ảnh minh họa. 
Đây là cặp con giáp được cho là hợp nhất trong danh sách này. Về cơ bản, hai con giáp này nằm trong “tam hợp”, tức là nếu kết hợp đã tốt rồi, nay còn tính đến chuyện hôn nhân thì còn viên mãn hơn nữa. Cặp đôi Mão - Hợi đều là những người trân trọng giá trị tình thân, họ sống rất tình cảm và luôn biết nghĩ cho người khác.
Chưa dừng ở đó, về phúc khí và vận mệnh của cả tuổi Mão và tuổi Hợi đều rất tốt. Nếu cả hai về cùng một nhà, chắc chắc hạnh phúc hôn nhân sau này sẽ viên mãn khiến nhiều người ghen tị.
Tuổi Tuất và tuổi Dần
Ngỡ đâu đây là hai con giáp không “ăn nhập” gì nhau, nhưng năm 2017 sẽ là năm của hai bạn đấy. Cặp đôi Tuất - Dần nào chỉ mới tìm hiểu nhau thì trong năm nay bạn sẽ nhận ra đối phương chính là mẫu người mình cần tìm bấy lâu. Còn cặp đôi nào đã trải qua bao nhiêu sóng gió thì đây chính là thời điểm thích hợp để cả hai là “của nhau”.
Sự hòa hợp bất ngờ của hai bạn sẽ đưa đến quyết định cưới ngay trong năm nay khiến nhiều người bất ngờ. Mặt khác, cả Tuất và Dần đều là những người thấu đáo biết cân nhắc nên dù có cưới gấp thì các bạn cũng sẽ biết giữ gìn hạnh phúc của mình và xây dựng gia đình vững bền hơn trong tương lai.
Tuổi Tỵ và tuổi Tỵ
Nằm trong mối quan hệ Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của người tuổi Tỵ bừng sáng trong năm Đinh Dậu. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, công việc, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, gặt hái thành quả tốt lành. Nhìn chung cả sự nghiệp và tài lộc trong năm của tuổi Tỵ, nhất là nữ mệnh đều lý tưởng.
Công việc ổn định, đời sống vật chất vững vàng tạo điều kiện thuận lợi để cô nàng tuổi Tỵ tính chuyện trăm năm.
Nếu kết hôn năm 2017 thì không còn gì tuyệt vời hơn thế. Bản thân con giáp này toại nguyện trong tình duyên, hơn thế còn giúp chồng phát triển sự nghiệp rực rỡ hơn, thậm chí có thể sớm sinh quý tử. Đứa trẻ sinh ra thuộc quan hệ Tam Hợp với mẹ lại càng có nhiều phúc khí.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)