3 nét phúc tướng chỉ những người phụ nữ giàu sang may mắn mới có được

Google News

Phụ nữ nào có được nét phúc tướng này thì cả đời chẳng còn lo khổ.

Phụ nữ có vầng trán cao, rộng
Nhân tướng học chỉ ra rằng, trán không chỉ là nơi phản ánh trí thông minh của một người mà còn là cung tài lộc của gia chủ. Người có trán càng cao, rộng càng khôn ngoan, giỏi kinh doanh và có đầu óc làm giàu. Họ sinh ra là để làm đại gia, muốn nghèo cũng không được.
Nếu vầng trán cao, ít nếp nhăn thì mệnh của gia chủ càng hưng thịnh, may mắn bám riết không rời nửa bước. Họ làm đâu thắng đó, kiếm về bộn tiền khi còn khá trẻ. Hôn nhân của người có nét tướng này viên mãn, được chồng yêu thương nuông chiều như bà hoàng.
3 net phuc tuong chi nhung nguoi phu nu giau sang may man moi co duoc
 
Phụ nữ có đôi mắt trong, sáng, đen nháy
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi toát lên thần thái, cốt cách của một con người chính xác nhất. Cá cụ xưa đã chỉ ra rằng, phụ nữ có đôi mắt to tròn, đen nháy và trong sáng là người thông minh, đa tài lại khéo ăn nói.
Họ biết cách dùng lời nói để có được những thứ mình muốn, không làm mất lòng ai, cũng chẳng cần ra sức bợ đỡ hay chà đạp ai. Sự khôn khéo ấy rất hiếm người có được. Nhờ thế, mẫu phụ nữ này dù sinh ra trong gia đình khốn khó cũng tự mình lập thân, vươn lên lọt top giới thượng lưu siêu giàu có. Càng về hậu vận, họ càng may mắn vận tài lộc, tiêu tiền khỏi nghĩ.
3 net phuc tuong chi nhung nguoi phu nu giau sang may man moi co duoc-Hinh-2
 
Môi trái tim
Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.
Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.
Còn nếu như người phụ nữ nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp.
Sau khi yên bề gia thất, quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.
Theo Vân Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)