3 khung giờ sinh hoàng kim, mang số mệnh Phượng Hoàng

Google News

Không chỉ có ngày tháng năm sinh mới ảnh hưởng đến số mệnh của mỗi người. Giờ sinh cũng mang ý nghĩa riêng.

Giờ Mão (5h - 7h)

3 khung gio sinh hoang kim, mang so menh Phuong Hoang

Theo tử vi, những người sinh giờ Mão (5h - 7h sáng) thường sở hữu trí thông minh vượt trội, làm gì cũng thành công. Trong cuộc sống, người này có nhiều quý nhân phù trợ, không chỉ được giúp đỡ về sự nghiệp, công danh mà còn gặp may mắn trên đường tình duyên. Nhìn chung, phụ nữ sinh vào giờ Mão được hưởng sung sướng từ khi con nhỏ, không thiếu thốn thứ gì.

Trong nửa đầu năm 2020 này, nhiều người gặp trắc trở, vận trình không thuận lợi. Tuy nhiên, nửa cuối năm, người sinh giờ Mão sẽ gặp nhiều may mắn và dễ dàng vượt qua khó khăn, tìm được cơ hội để thành công.

Giờ Dậu (17h - 19h)

3 khung gio sinh hoang kim, mang so menh Phuong Hoang-Hinh-2

Đây là khoảng thời gian giao thời giữa ban ngày và ban đêm. Người sinh ra vào thời điểm này được cho là sẽ gặp nhiều may mắn, phước lành.

Đa số họ đều xuất thân từ gia đình có điều kiện. Họ là người có trái tim ấm áp và rộng lòng che chở người khác.

Cuộc sống của người này khiến không ít người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, họ không ngạo mạn, tự đắc mà luôn trân trọng những giá trị của cuộc sống và biết quản lý tài chính của mình một cách hợp lý.

Những người sinh vào giờ Dậu có thể chinh phục những thử thách trong cuộc sống bằng chính tài năng của mình. Nhìn chung, hậu vận của người này sung túc, viên mãn, cả đời ít phải lo âu.

Giờ Hợi (21h - 23h)

3 khung gio sinh hoang kim, mang so menh Phuong Hoang-Hinh-3

Người sinh vào giờ Hợi thường có tính cách thông minh, lanh lợi, hiền lành và nhân hậu. Người này thuộc nhóm nói ít làm nhiều. Họ biết cách đối nhân xử thế và đem lại may mắn cho gia đình và những người xung quanh.

Đến giai đoạn trung vận, người sinh vào giờ hợi sẽ công thành danh toại.

So với những người sinh vào giờ khác, nửa đầu năm 2020 người tuổi Hợi gặp ít khó khăn, sóng gió hơn. Đến nửa cuối năm lại được quý nhân phương gia trợ giúp nên con đường thăng tiến của người này không gặp nhiều vất vả.

Nhìn chung, người sinh vào giờ Hợi được hưởng nhiều điều may mắn. Dù gặp gian nan họ cũng sẽ sớm vượt qua.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)