3 con giáp hiền lương tin người, dễ bị lừa đảo trong tháng 9

Google News

Trong 30 ngày tới có 3 con giáp gặp tiểu nhân quấy phá, có nạn bị lừa đảo cần tìm cách hóa giải.

Tuổi Mùi
Tử vi chỉ rõ rằng nếu như trong tháng 9 này mà tuổi Mùi vẫn giữ nguyên sự ngây thơ của mình thì e rằng công việc của bạn sẽ khó bề mà suôn sẻ được bởi bạn có họa tiểu nhân chọc phá. Việc bạn cứ ngây thơ tin người sẽ khiến cho bạn khó lòng mà thăng tiến trong công việc. Trong tử vi phương Đông, khoảng thời gian này bản mệnh dễ bị tiểu nhân hãm hại, nhất là trong đường công danh sự nghiệp khó được an yên thuận lợi.
Lời khuyên cho con giáp này là cần phải đề phòng nhiều hơn, không khờ khạo tin bất cứ ai trong lúc này để công việc được thuận lợi nhất có thể. Trong thời gian này tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn nhưng nếu bạn không bỏ cuộc mọi việc sẽ tự nhiên tốt đẹp.
3 con giap hien luong tin nguoi, de bi lua dao trong thang 9
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tuất
Tử vi của tháng 9 cho thấy những người tuổi Tuất gặp nhiều xui xẻo trong đường tiền bạc. Trong giai đoạn này bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau mà chưa chắc đã được an lành hanh thông như ý muốn. Trong thời gian này bản mệnh chẳng hiểu tại sao rắc rối cứ thi nhau tìm đến khiến bạn đau đầu tìm hướng giải quyết.
Trong thời gian này khi vận hung vận lớn, điềm báo tiểu nhân vượng, thị phi giăng lối, dễ đánh mất những gì mình đang có người tuổi Tuất cần phảo thận trước những quyết định của mình, đồng thời xem xét về các mối quan hệ đang có, tránh bắt tay với kẻ thù nhưng mình lại đặt niềm tin nhầm chỗ. 
Tuổi Mão
Theo tử vi Phương Đông thì trong tháng 9 dương lịch này sẽ là 1 tháng khá khó khăn với người tuổi Mão. Mọi thứ diễn ra không hề như ý muốn bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc và kéo theo sự sa sút về tài chính khiến bạn có lúc cảm thấy tũng quẫn vì thiếu thốn tiền bạc.
Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi mão là hãy kiên cường đối đầu với mọi thứ bởi nếu bạn càng sợ hãi điều gì thì điều đó càng có thể xảy ra. Hãy học cách chấp nhận, đối mặt và tìm cách giải quyết. Bạn hãy dùng sự mềm mại mà mạnh mẽ của mình để chiến thắng những trở ngại gặp phải, công việc của bạn cũng sẽ nhờ thế mà suôn sẻ thuận lợi hơn và dễ dàng vượt qua giai đoạn khó khăn này
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)