3 con giáp gặp họa thị phi, nhưng vẫn giàu sang tột đỉnh năm 2018

Google News

Đây chính là 3 con giáp gặp họa thị phi, thăng trầm nhưng vẫn cực nhiều tiền và giàu sang tột đỉnh năm 2018 nếu là bạn thì hãy cẩn trọng và biết nắm bắt cơ hội.

Tuổi Thìn đối diện với những khó khăn tài chính
Là một trong những con giáp phạm Thái Tuế 2018 nên con giáp này cũng gặp không ít biến động, chỉ khi bạn đã vượt qua khó khăn, bạn mới có thể nhìn thấy hy vọng xung quanh.
Vận may về giàu có khó đến nên bạn cần cắt giảm chi phí và tránh tốn kém về tài chính. Khi nói đến đầu tư, bạn nên thận trọng và ưu tiên chiến lược bảo toàn vốn, tránh xa những chỗ có mức độ rủi ro cao. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc nhưng không nên thay đổi công việc hiện tại. Nếu muốn nhảy việc, bạn phải đối diện với những khó khăn tài chính.
Ảnh minh họa. 
Đối với người tuổi Thìn có dự định bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, nhất là vấn đề thiếu vốn, trừ khi bạn có một kế hoạch chu đáo và đã hoàn thành những việc cần thiết.
Để tránh thị phi, trong công ty bạn nên cẩn thận với những câu chuyện kể của các đồng nghiệp nữ, đừng phàn nàn với các đồng nghiệp về công ty hoặc bình luận về hành vi của người khác.
Tuổi Tuất sẽ phạm Thái Tuế và thị phi vào năm 2018
Có câu "Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” (tức năm trực Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa thì cũng gặp tai ương). Trong 12 con giáp, năm này tuổi Tuất sẽ bước vào năm bản mệnh, vận trình bị trực Thái Tuế, khó có thể duy trì được sự ổn định, vì thế tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Ngoài vận trình bị xung đột trực tiếp cuộc sống hàng ngày cũng gặp khá nhiều chuyện thị phi, gây hao tổn tâm trí.
Nhưng nhờ có một kế hoạch làm việc đã chuẩn bị chi tiết trước đó, ý chí nghị lực cao mà con giáp này dễ dàng vượt qua thậm chí tiền vàng còn đầy túi, rủng rỉnh tiền tiêu nên nhìn chung năm 2018 vẫn là một năm tuổi Tuất nhận được khá nhiều ưu ái.
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu trong năm 2018 vướng họa hình Thái Tuế nên sẽ có những thăng trầm trong vận may, vì vậy bạn nên cẩn thận bởi dễ bị tổn thất về tài chính hoặc vướng vào kiện cáo. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ sự kiên nhẫn và nỗ lực thì vẫn có khả năng gặp được may mắn.
Họa từ miệng mà ra, nếu bạn không tiết chế cảm xúc, kìm nén cơn nóng giận thì sẽ gây ra chuyện cãi vã, mâu thuẫn, thậm chí bạo lực. Đừng có to tiếng và cố gắng giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp nhé.
Người cầm tinh con Trâu trong năm 2018 có cảm xúc bi quan, thường cãi nhau với người yêu do nghi ngờ lẫn nhau. Vì vậy, bạn nên giữ khoảng cách thích hợp mỗi khi giận dỗi để có thể bình tĩnh và suy nghĩ sáng suốt về mọi chuyện.
Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)