3 con giáp được Thần Tài chiếu mệnh, thăng hoa rực rỡ năm 2020

Google News

Thần Tài chiếu mệnh vào năm 2020. Những con giáp này hứa hẹn sẽ bước sang 1 năm mới huy hoàng, cực kỳ hưng vượng phú quý.

Năm 1980 (Canh Thân)
3 con giap duoc Than Tai chieu menh, thang hoa ruc ro nam 2020
Ảnh minh họa.
Theo tử vi học, người sinh năm Canh Tân bản tính siêng năng, chăm chỉ, giàu tham vọng muốn không xây dựng mọi thứ hoàn hảo sung túc nhất có thể.
Dù cho họ sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng với ý chí quật cường, thẳng tiến tới một tương lai phú quý, hưng vượng là chuyện nhỏ.
Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Canh Thân không được Thần Tài chiếu cố nồng hậu.
Nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng vào năm 20219, gặp được nhiều cơ hội tỏa sáng, sự nghiệp vững chắc, thậm chí thăng tiến như vũ bão. 2020 có thể xem là thời đại hoàng kim của Canh Thân.
Năm 1990 (Canh Ngọ)
Theo tử vi học, người sinh tuổi Canh Ngọ ấn định bản tính lạc quan, bản lĩnh độc lập, sáng tạo không ngừng. Nhờ những đức tính thiên phú đó, nên cuộc sống sẽ gặp vô vàn cơ hội để thăng hoa. Tiền vận của họ sẽ vô cùng nở rộ.
Năm 2019, Canh Ngọ được sao Mộc Đức chiếu mệnh, nên vận niên cực tốt. Công việc dù đôi lúc trắc trở, thậm chí phải đánh đổi, hy sinh và mất mát, nhưng đều sớm được khắc phục.
Năm 2019, Canh Ngọ được sao Mộc Đức chiếu mệnh, nên vận niên cực tốt. Công việc dù đôi lúc trắc trở, thậm chí phải đánh đổi, hy sinh và mất mát, nhưng đều sớm được khắc phục.
Và từ 2020 trở đi, họ sẽ gặp nhiều quý nhân phù trợ, đặc biệt được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên sẽ quý hiển vô cùng. Vốn tư chất thông minh, nên chỉ cần thiên thời địa lợi nhân hòa, hậu vận họ sẽ thăng hoa rực rỡ
Năm 1997 (Đinh Sửu)
Theo tử vi học, người sinh năm Đinh Sửu không chỉ tư chất thông minh, mà con siêng năng, chăm chỉ. Họ tôn thờ sự nghiệp, đặt công việc lên hàng đầu, không ngừng phấn đấu, tạo dựng một cuộc sống viên mãn sung túc.
Tuổi Đinh Sửu tâm niệm: có làm thì mới có ăn, muốn ăn phải lăn vào bếp, bản thân không cố gắng nỗ lực, thờ cúng thế nào cũng vô ích.
Năm 2019, sự nghiệp của Đinh Sửu không mấy sáng sủa. Thế nhưng vào năm 2020, họ sẽ được Thần Tài phổ độ hết mình, lội ngược dòng ngoạn mục, vận may "đè ngập đầu", từ sự nghiệp đến tình duyên sẽ bước sang 1 trang mới, vô cùng rạng rỡ và tươi sáng.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!)
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)