3 con giáp đếm tiền sái tay, lộc bay đầy nhà 3 tháng cuối năm 2019

Google News

3 tháng cuối năm sẽ là quãng thời gian những con giáp này trở mình vươn lên mạnh mẽ. Không chỉ vượng đường tình duyên, tài lộc cũng hứa hẹn bùng nổ.

1. Tuổi Mão
Tuổi Mão thích cuộc sống tự do, yên bình, sống điềm đạm và ít khi nổi nóng. Họ đại diện cho những con người thông minh, mưu trí và có con mắt nhìn xa trông rộng.
3 con giap dem tien sai tay, loc bay day nha 3 thang cuoi nam 2019
Ảnh minh họa. 
Người đối diện thường dễ nảy sinh thiện cảm với người tuổi Mão bởi sự cởi mở, tốt tính. Tuổi Mão không ngần ngại giúp đỡ người khác, sống hết mình mà không cần người đó phải đền đáp lại.
Con giáp này có khả năng giao tiếp tốt, hài hước, thích tạo ra bầu không khí vui vẻ cho người xung quanh. Với họ, không gì quan trọng bằng gia đình, họ sẵn sàng đánh đổi vật chất để được ở bên gia đình yêu thương.
Về tài vận, đa số tuổi Mão được sinh ra trong gia đình giàu tình yêu thương. Họ sống không quá tham vọng nhưng lại là người được trời ban nhiều phúc đức, có được nhiều thứ hơn mình mong đợi.
Trong năm Kỷ Hợi 2019, tài lộc của con giáp này càng về cuối năm sẽ càng vượng. Là năm Tam Hợp nên con giáp này vốn đã khá may mắn, 3 tháng cuối năm vận trình lại càng thêm suôn sẻ. Quý nhân sẽ xuất hiện dẫn đường chỉ lối, đem đến những cơ hội làm giàu bất ngờ.
2. Tuổi Dần
Tuổi Dần đại diện cho sự quyền lực, mạnh mẽ và năng động. Họ thích đương đầu với thử thách để có thể đạt được thành công hơn là việc sống an nhàn, không chút áp lực.
Người tuổi này rất có tài lãnh đạo, nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Nhiều việc người khác không làm được nhưng tuổi Dần vẫn giải quyết nhanh chóng bởi họ không chịu khuất phục trước khó khăn. Họ coi trọng danh dự và chữ tín của mình, có nhiều tham vọng song sự hiếu thắng đôi khi khiến con giáp này phải đối mặt với những vấp ngã trong đời.
Theo tử vi học, năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Dần khó lòng đạt được thành tựu trong những tháng đầu năm song về cuối năm, vận trình sẽ thực sự khởi sắc. Con giáp này sẽ thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục, hoàn thành hết các dự định trong năm nay.
Được Thần Tài chiếu cố, tuổi Dần thậm chí còn có cơ hội giàu lên một cách nhanh chóng, đổi đời chỉ trong một thời gian ngắn.
3. Tuổi Sửu
Trong 12 con giáp, trâu là con vật ở vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Họ sống rất thật thà, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, tuổi Sửu không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác.
Con giáp này có lối sống rất thực tế, không mơ mộng hão huyền. Họ ghét những lời nói nịnh bợ, thậm chí không muốn lại gần những người xu nịnh. Đây là con giáp phần lớn sẽ làm giàu bằng chính đôi bàn tay của mình, sướng khổ đều do mình mà ra.
Theo vi học, 3 tháng cuối năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu sẽ được cát tinh soi chiếu, vận may thay đổi từng ngày. Đặc biệt, con giáp này còn được quý nhân từ phương xa tới mang lại cơ hội làm giàu. Sự nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp vào 3 tháng cuối năm này.
(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
 
Theo Trương Thi /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)