3 con giáp dễ gặp họa phá tài, kém may mắn trong 7 ngày tới

Google News

Những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo gặp họa phá tài, đánh mất tất cả chỉ trong chốc lát.

Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu gặp nhiều biến động trong vận trình tài lộc, thăng trầm bất ổn. Cơ hội phát tài cũng có khá nhiều nhưng trong 7 ngày tới bản mệnh khó giữa được tài lộc trong tay nên tài khí khó bề tích tụ, dễ bị tán tài hao lộc.
Cần phải thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư hay kinh doanh, luôn giữ lại đường lui cho mình, bởi trong những ngày này hung vận khá lớn nên bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có trong tay.
Tuổi Tuất
3 con giap de gap hoa pha tai, kem may man trong 7 ngay toi
Ảnh minh họa. 
7 ngày tới, tuổi Tuất gặp phải tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Khả năng cao bản mệnh sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng.
Thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn chỉ nên tìm hiểu thông tin chứ đừng vội xuống tay xuất tiền, khả năng hao tổn tài lộc là khá cao.
Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ trong 7 ngày tới gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình.
Thậm chí, con giáp này còn có thể vướng vào vòng cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của nướng hết vào chiếu bạc.
Tuổi Mão
Tài vận của người tuổi Mão trong tháng này không mấy sáng sủa, với những người làm công ăn lương thì vẫn còn có thể gắng gượng nhưng những người làm nghề kinh doanh thì phải đối mặt với rất nhiều thử thách khi mà tiền bạc trong tay chẳng có là bao.
Con giáp này khó tránh khỏi những lúc ham muốn mua sắm, tiêu tiền nổi lên, hoang phí quá mức nên nếu có túng thiếu cũng không có gì là lạ, thậm chí còn có thể phải vay mượn khắp nơi nữa.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)