3 con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại, tiền mất tật mang trong tháng 5

Google News

Trong tháng 5/2019, những con giáp này rất có thể sẽ chật vật hơn rất nhiều vì bị tiểu nhân phá hoại, làm chuyện gì cũng không được như ý nguyện.

Tuổi Thìn
Con giáp này rất dễ bị tiểu nhân cản trở, gây bất lợi cho công việc, tốt nhất là phải hành sự cẩn trọng. Bản tính cao ngạo, cái tôi ngất ngưỡng, đôi khi lại bốc đồng chính là nguyên nhân tạo ra vô vàn rắc rối và tai hoạ cho tuổi Thìn.
3 con giap de bi tieu nhan ham hai, tien mat tat mang trong thang 5
Ảnh minh họa. 
Chỉ cần dựa vào việc họ không có đủ kiến thức lẫn kinh nghiệm là kẻ tiểu nhân có thể tìm cách hãm hại bất cứ lúc nào. Do đó, mọi cố gắng và nỗ lực của bản mệnh sẽ đều hoá vô nghĩa, chưa kể đến việc sẽ khiến tinh thần bị sụt giảm nghiêm trọng.
Họ cần phải giữ cho đầu óc thanh tịnh, sáng suốt và lí trí, trước mọi lời nói đều phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng, đừng vì thân thiết mà tin tưởng quá mức.
Tuổi Dậu
Vào tháng 5 dương lịch, những chú Gà cần phải đề phòng hoạ tiểu nhân, nếu không sẽ đánh mất tất cả những gì đã gầy dựng từ trước đến nay. Nhất là khi con giáp này trời sinh hiền lành, dễ tin người, nên không khó để hiểu họ là “con mồi” trong mắt của kẻ tiểu nhân.
Trong quá trình làm việc họ cần hết sức cẩn trọng bởi ánh mắt đố kỵ, ghen ghét của những người xung quanh. Nếu không đề cao cảnh giác, tuổi Dậu rất dễ rơi vào ác ý và mưu kế của kẻ tiểu nhân.
Lời khuyên cho con giáp này đó là không được tự cao tự đại hay khoe mẽ, việc này sẽ càng khiến cho tuổi Dậu bị người khác ghét bỏ. Trong bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự cẩn trọng và tỉ mỉ, bởi chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng đã có thể khiến cho con giáp này gánh chịu hậu quả nặng nề.
Tuổi Tuất
Tử vi tháng 5 cảnh báo những chú Chó cần phải thận trọng hơn với những người mình giao tiếp, bởi bản mệnh có thể sẽ bị tiểu nhân lợi dụng tình cảm mà lừa gạt cả tình lẫn tiền. Dù không nên quá cứng nhắc nhưng bạn cũng cần phải đặt ra các tiêu chuẩn cho riêng mình.
Nếu tuổi Tuất không cảnh giác, suy nghĩ thấu đáo mà tin người thái quá thì chỉ tự rước họa vào thân. Quyết định tin một người nào đó trong thời gian ngắn là điều không nên. Bất cứ một mối quan hệ nào cũng cần có thời gian chứng minh.
Bạn càng nóng vội đưa ra lựa chọn thì khả năng mắc sai lầm càng cao. Tổn thương về tình cảm là tổn thương sâu sắc nhất, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân mình.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)