3 con giáp chú ý đừng cãi cọ, gây mất hòa khí của gia đình

Google News

Trong tháng 2/2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây chú ý đừng cãi cọ, gây mất hòa khí của gia đình, vợ chồng nên dành nhiều thời gian để sẻ chia cuộc sống hơn nữa.

Tuổi Thân
Tử vi tháng 2/2018, mặt tình cảm có mâu thuẫn lớn, gây mất hòa khí trong gia đình, vợ chồng nên dành nhiều thời gian để sẻ chia cuộc sống hơn nữa.
Tử vi tháng 2/2018, vận trình của con giáp này có không ít biến động. Nhắc nhở bản mệnh cần chú ý yếu tố tinh thần, lúc nào cũng cần giữ tâm trạng thoải mái, vô lo vô nghĩ thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn.
Hơn nữa, điều đó rất có lợi cho sức khỏe. Đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, chú trọng dưỡng sinh để cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật.
Trong tháng này không chỉ có điềm báo hình thương, tai nạn bất ngờ mà tâm lý bản mệnh còn dễ bị xúc động, tính tình ngỗ ngược, coi mình là nhất, khiến đồng nghiệp, bạn bè, người thân khó chịu, nghiêm trọng còn để mất mối làm ăn lớn.
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thìn
Tử vi tháng 2/2018, vận trình của người tuổi Thìn duy trì ở mức bình ổn là tốt, không trông chờ điểm vụt sáng bất ngờ.
Tình cảm gặp trục trặc, cần tiết chế bản thân, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tình duyên của tuổi Thìn khá lận đận, thiếu kiên nhẫn trong các mối quan hệ chính là một trong những nguyên nhân chính.
Trong tháng xuất hiện không ít khó khăn ngoài dự liệu, hành sự phải thận trọng, đừng manh động kẻo uổng công vô ích. Thái độ làm việc cần nhiệt tình hơn nữa, đừng lười nhác tới mức không nắm được tình hình chung, đưa ra phán đoán, quyết định sai lầm. Chú ý điềm tiểu nhân quấy phá.
Lúc khó khăn và cấp bách, bản mệnh có thể cầu quý nhân soi đường chỉ lối, tĩnh tâm lại để nhìn mọi sự việc khách quan và bình thản hơn, bạn sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn.
Tài vận thăng trầm bất ổn, Chính Tài khá, tiền lương và thưởng không tệ, nhưng Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm. Các khoản chi tiêu trong tháng tăng đột ngột, nếu không có kế hoạch quản lý cụ thể, rất dễ đau đầu vì tiền bạc.
Về sức khỏe, dễ mắc bệnh vặt, nhưng vì chủ quan không chữa trị nên bệnh nhỏ tích thành bệnh lớn, đừng coi thường.
Tuổi Mão
Tình cảm không như ý, cần xử lý tốt các vấn đề gặp phải kẻo nghi kị lẫn nhau dẫn tới tình yêu rạn nứt. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, xung đột về vấn đề tài chính, quan hệ xã giao đối nội đối ngoại. Sau tất cả, hai bạn vẫn tìm được cách xử lý, gia đạo hài hòa, vui vẻ đón xuân mới.
Tử vi tháng 2 của người tuổi Mão tất bật, vất vả, chạy đôn chạy đáo vì công việc. Áp lực công việc lớn, cần học cách xả stress, nghỉ ngơi điều độ. Giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm, làm tốt công tác chuẩn bị mới không phạm sai lầm.
Tuy nhiên, tuổi Mão lanh lợi, giỏi xã giao, dễ gặp quý nhân tương trợ, vận quý nhân vượng. Dù công việc khó khăn và chồng chất nhưng bản mệnh cũng vượt qua hết, thu về thành quả xứng đáng. Nhìn chung, tiền lương, thưởng cuối năm không tồi.
Tài vận chưa thấy dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc tiêu hao nhiều, chủ yếu là mua sắm, biếu xén quà cáp dịp cuối năm. Ngay từ đầu tháng, bản mệnh lập kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ, sẽ tránh bị thâm hụt, thậm chí nếu khéo léo vẫn có thể tiết kiệm được khoản nho nhỏ.
Sức khỏe kém sắc, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đề phòng các bệnh về gan tạng, dạ dày tái phát. Ngoài ra, chú ý các vấn đề về da như dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy…
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)