3 con giáp chạy đằng trời cũng không thoát vận xui trong tháng 12/2018

Google News

Bị sao quả tạ nhắm trúng, 3 con giáp này sẽ luôn gặp vận đen, khốn khó đủ đường trong tháng 12 dương lịch sắp tới. Cùng tham khảo ngay bài viết này để tìm cách đối phó dần đi nhé!

Tuổi Dần
3 con giap chay dang troi cung khong thoat van xui trong thang 12/2018
Ảnh minh họa. 
Tiền bạc thất thoát, nguy cơ bị mất cắp chính là vận đen mà Dần phải gánh chịu trong tháng cuối năm 2018. Thế nên, tốt nhất con giáp này đừng đeo trang sức đắt giá, cũng đừng cho bất cứ ai mượn tiền kẻo tiền mất tật mang.
Chính vì những điềm xấu cứ ùn ùn kéo đến Dần hãy cân nhắc cẩn thận trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu làm ăn buôn bán, Dần hãy hợp tác với người tuổi Mão, Tuất, Ngọ bởi đây chính là quý nhân giúp cuộc sống của bạn tươi sáng, may mắn hơn. Dần đừng dại dột chọc giận người tuổi Mùi, Thân, Tỵ kẻo mang họa vào nhà.
Tuổi Mùi
Kinh tế trong tháng 12 của người tuổi Mùi nhìn chung không mấy khả quan. Bởi, con giáp này rất dễ bị lừa vì gặp phải ngụy quân tử. Cuối năm 2018, tuổi Mùi sẽ bước vào giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.
Người cầm tinh con dê có thể bị dồn đẩy vào thế bí nên gần như rất dễ rối loạn và mệt mỏi, hay cãi vã, mâu thuẫn với nửa kia của mình. Vì vậy, cách hóa giải tốt nhất cho vận đen của tuổi Mùi trong tháng 12 này là hãy thử mặc trang phục và phụ kiện hợp mệnh.
Tuổi Ngọ
Tử vi tướng số đã chỉ rõ, tháng 12/2018 người tuổi Ngọ phải chịu cảnh phá tài, tiền của trong nhà đội nón ra đi. Dẫu đã nỗ lực kiếm tiền cả năm, đã cẩn thận hết mực nhưng vì bị vận xui đeo bám nên Ngọ không thể tránh khỏi cảnh thất thoát tài chính.
Nếu là đàn ông tuổi Ngọ, bạn rất dễ vì máu đỏ đen mà rước thêm đống nợ khổng lồ, vượt quá khả năng chi trả. Thậm chí, nghiêm trọng hơn còn có thể vướng vào vòng lao lý. Phụ nữ tuổi Ngọ cũng phải tỉnh táo trước những món hời, bởi rất có thể đấy là miếng mồi của kẻ xấu nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bạn.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)