3 con giáp cẩn trọng tiểu nhân hãm hại trong 60 ngày tới

Google News

3 con giáp này cần đi kêu cầu dâng sao giải hạn để hóa giải vận xui của mình, nếu không sẽ gặp nhiều bất trắc trong 60 ngày sắp tới.

Tuổi Ngọ
Trong 60 ngày tới là thời điểm xui xẻo của những người cầm tinh con ngựa cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, con giáp này dễ gặp họa khó ngờ, làm việc gì cũng bất thành, dễ sai phạm.
Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.
Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
3 con giap can trong tieu nhan ham hai trong 60 ngay toi
 Tuổi Ngọ gặp họa tiểu nhân trong 60 ngày sắp tới
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất nhiệt tình, cởi mở nhưng lại rất dễ tin người. Con giáp thường có suy nghĩ rất đơn giản nên một khi đã kết giao ban bè với ai, cũng đều nghĩ đó là người bạn tốt.
Trong vòng 60 ngày tới, vì quá dễ dàng tin tưởng vào người khác mà người tuổi Tuất mắc rất nhiều sai lầm trong công việc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà thu nhập cũng giảm sút rất nhiều, thậm chí con giáp này còn phải dùng tiền để bồi thưởng những sai lầm trong công việc.
Tuổi Tỵ
Vận trình 2 tháng tới của tuổi Tỵ khá ảm đạm, hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà.
Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân.
Về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Xử Nữ/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)