3 con giáp bị hung tinh chắn đường, gặp đại hạn cuối tháng cô hồn

Google News

Đây là 3 con giáp trong tháng cô hồn được dự báo sẽ liên tục gặp phải điều không may cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tuổi Dần
Tử vi dự báo chuyện tình cảm của tuổi Dần không mấy suôn sẻ do có kẻ thứ 3 chen ngang. Thu nhập của tuổi Dần sẽ khá ổn định trong tháng cô hồn nhưng bản mệnh lại chi tiêu khá mất kiểm soát trong việc mua sắm nên nhận ngay hậu quả nhãn tiền. Những dự án đầu tư cũng đang giậm chân tại chỗ khiến cuộc sống của tuổi Dần lao đao theo.
3 con giap bi hung tinh chan duong, gap dai han cuoi thang co hon
Ảnh minh họa. 
Những người tuổi Dần còn rất mệt mỏi trong chuyện tình cảm khi liên tục bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Con giáp này cứ ngỡ sẽ tìm được hạnh phúc bên người mình yêu nhưng không ngờ lại bị những kẻ xấu bụng chia rẽ.
Những cặp đôi do bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn nhảm cộng thêm một chút thiếu lòng tin ở đối phương mà tuổi Dần khiến cho mối quan hệ này chực chờ trên bờ vực tan vỡ.
Tuổi Mão
Những con giáp tuổi Mão trong cuối tháng 7 âm lịch sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Người tuổi Mão phải đối diện với những nguy cơ đau ốm bệnh tật sẽ xảy ra với mình trong thời gian sắp tới.
Về tài lộc bạn sẽ phải chi nhiều hơn thu, cẩn trọng không rơi vào tình trạng thiếu trước hút sau khiến cho bạn phải vay mượn trong thời gian sắp tới. Nếu có kinh doanh làm ăn buôn bán gì, thì khoảng thời gian 15 ngày sắp tới chưa phải là thời điểm thích hợp, tuổi Mão không nên mạo hiểm.
Ngoài ra, bạn cần phải tránh những thị phi không cần thiêt khiến bạn phải đối diện với những tranh chấp không đáng có.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn không ngừng vướng vào những chuyện thị phi trong tháng cô hồn. Thìn là một trong 5 con giáp xui xẻo trong tháng cô hồn vì liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Có thể đơn giản là vì ghen ăn tức ở, kém miếng khó chịu mà những kẻ xấu bụng sẵn sàng tung tin đồn thất thiệt về tuổi Thìn, khiến bản mệnh không ngừng vướng vào những chuyện thị phi.
Do đó, con giáp này cần phải thận trọng hơn nữa và hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình để những kẻ tiểu nhân không thể nhân cơ hội đó mà quấy rối.
Công việc của tuổi Thìn cũng gặp phải khá nhiều khó khăn, trắc trở do làm việc gì cũng bị tiểu nhân đeo bám. Trong các mối quan hệ, tuổi Thìn đừng quá thân thiết với nhiều người và đặt lòng tin vô tội vạ nếu không bản mệnh có thể bị lợi dụng lúc nào không hay đấy.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)