2 con giáp giàu sang ngút ngàn, thăng tiến như vũ bão không ai sánh bằng năm 2018

Google News

Những con giáp tuổi Dần, tuổi Ngọ năm 2018 sẽ gặp rất nhiều chuyện vui, thành công trên con đường thi cử và có nhiều chuyển biến tích cực.

Đây là 2 con giáp hưởng nhiều lộc tổ tiên nhất, làm gì cũng giàu có ngút ngàn, không ai sánh bằng trong năm 2018.
Tuổi Dần
Nhìn chung, tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ tạo thành Tam hợp, tài vận khá tốt, có quý nhân phù trợ, phúc khí bao quanh, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, thành công hơn năm trước. Con đường sự nghiệp khá suôn sẻ, nhất là với Bính Dần. Dù có một số trở ngại, nhưng bạn hãy nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, ắt hẳn thành công sẽ mỉm cười.
 
Cơ hội thăng tiến, sức mạnh quyền lực đến nhiều hơn, tương lai sẽ trở nên rộng mở nếu bạn chăm chỉ và nỗ lực!. Hơn nữa, nhờ vào tài trí và sự thông minh nhạy bén, lại thêm sự giúp sức, ban ơn từ tổ tiên, người thân người tuổi Dần sẽ gặp nhiều vận may trên con đường tài lộc, kinh doanh lãi nhiều, tiền cứ thế đổ vào túi.
Thời điểm này tốt nhất là nên lên kế hoạch cho lâu dài, thế nào cũng sẽ thành công rực rỡ, thuận buồm xuôi gió mà thôi. Trong tương lai chuyện ngồi mát không cần làm gì cực khổ mà tiền vẫn vào nhà sẽ không còn xa nữa đâu.
Đường tình duyên năm nay của tuổi Dần cũng khá thuận lợi. Những người đã có gia đình thì tình cảm hài hòa, bền chặt. Còn đối với những người còn cô đơn, năm 2018 là cơ hội để bạn tìm ý trung nhân của đời mình.
Màu sắc may mắn cho người tuổi Dần năm 2018
Theo các chuyên gia phong thuỷ, xuân này người tuổi Dần hãy chọn cho mình trang phục có màu đen, xanh lá và xanh dương để đem lại may mắn và cát vận trong năm nay nhé.
Con số may mắn: 3, 8.
Tuổi Ngọ
Theo lá số tử vi năm 2018, năm nay, người tuổi Ngọ sẽ gặp rất nhiều chuyện vui, thành công trên con đường thi cử và có nhiều chuyển biến tích cực. Tuổi này trong công việc sẽ có nhiều quý nhân phù trợ, nhiều người giúp đỡ đặc biệt là tổ tiên thân cận.
Tuy nhiên, để đạt được thành công lớn trong sự nghiệp riêng, bạn không nên phụ thuộc, dựa dẫm quá nhiều vào người khác, cần dứt khoát, chớp lấy thời cơ, tranh thủ từng cơ hội, tự đi bằng đôi chân mình, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn và quan trọng hơn cả là những trải nghiệm, sự tự tin và sự quý trọng thành quả mà mình đạt được.
Mời quý độc giả xem video Con giáp nhận được lộc trời, sự nghiệp cực phất tháng 3/2018 (Nguồn: Online tử vi):
Đặc biệt trong làm ăn, năm nay, người tuổi Ngọ nếu bắt tay vào kinh doanh, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư vào dự án lớn mà nên chia tiền đầu tư vào dự án nhỏ để tránh rủi ro.
Nói tóm lại, năm 2018 người tuổi Ngọ dù làm ngành nghề gì, nếu kiên trì và chăm chỉ, cộng thêm trí thông minh sẵn có, chắc chắn năm nay, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều điều kiện, thời gian thảnh thơi để đi đây đi đó.
Màu sắc may mắn cho người tuổi Ngọ năm 2018
Năm này nên mặc quần áo màu nâu, xanh lá, xanh nước biển để thêm may mắn và tránh vận xui cho mình.
Con số may mắn: 2, 8.
* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Mộc Trà/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)