Đống đổ nát sau vụ 11/9 ở Mỹ bị ma ám

Google News

(Kiến Thức) - Cựu cảnh sát của Sở cảnh sát New York (NYPD), Mỹ cho biết, đống đổ nát còn lại sau vụ tấn công 11/9 bị hồn ma của một phụ nữ ám.

Trong sách của mình, “From Landfill to Hallowed Ground” (tạm dịch là “Từ đống đổ nát trở thành vùng đất linh thiêng”, cựu Trung úy cảnh sát Frank Marra cho biết, một số công nhân có nhiệm vụ sàng lọc chất thải từ đống đổ nát sau cuộc tấn công 11/9/2001 tại bãi rác Fresh Kills ở đảo Staten kể rằng nhìn thấy một bóng ma phụ nữ đang cầm khay bánh sandwiches.
“Tôi nghĩ rằng cô ấy đang giúp chúng ta”, ông Marra cho biết.
Linh hồn này được miêu tả là một người Mỹ gốc Phi, mặc đồ màu trắng với phong cách của “nhân viên hội Chữ Thập đỏ trong cuộc Thế chiến thứ II”, ông Marra cho hay.
Dong do nat sau vu 11/9 o My bi ma am
Công nhân ở Fresh Kills cho biết họ thấy một bóng ma xung quanh đống đổ nát của vụ tấn công 11/9/2001. Trong ảnh là một người lính cứu hỏa đang cố gắng dập tắt đám cháy sau vụ tấn công này.
Vị cảnh sát đã về hưu này cho biết, ông từng nhìn thấy bóng ma này một vài lần, nhưng luôn là khoảng cách từ 0.91 mét trở ra (1 yard) và không thể gần hơn được. "Mỗi khi cố gắng lại gần, cô ấy lại biết mất. Nhưng bạn có thể  nhìn thấy rõ ràng đó là 1 con người”, ông nói.
Marra cho biết ông đã cố quên đi ký ức về việc này, nhưng đến năm 2013, khi ông có một cuộc phỏng vấn cho cuốn sách của mình, một thám tử hiện trường về hưu hỏi ông rằng, đã bao giờ “nghe đến câu chuyện về nhân viên Chữ Thập đỏ cũ đang cố gắng phục vụ bánh sandwich và cà phê tới những người sàng lọc”.
“Câu hỏi đấy đã làm tôi thực sự kinh ngạc. Và nó đã làm tôi nhớ lại hình ảnh người phụ nữ đó”, ông nói.
Marra cũng cho biết thêm, nhiều công nhân khác ở Fresh Kills cũng thấy bóng ma này và “có một điều lạ nữa là, cùng với bóng ma này,  có cả những bóng đen và những khối đen xì chất thành đống khác”.
Vị cựu cảnh sát này cho biết, một bà đồng đã giải thích cho ông rằng, có thể ông đã nhìn thấy một bóng, được gọi là “kẻ thu thập linh hồn”, có nhiệm vụ hướng dẫn con người tới thế giới kiếp sau.
Nguyễn Trung (theo Sputnik)

Bình luận(0)