Một trong những sân bay ác mộng nhất thế giới là King Fahd ở Ả-rập Xê-út. King Fahd là sân bay lớn nhất thế giới, đôi khi các phi công còn khó khăn để xác định đâu là điểm đầu và cuối ở phi trường này.Sân bay Cleveland Hopkins ở Mỹ là một trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới vì nhiều nhân viên ở đây làm việc thiếu trách nhiệm. Trước đó, một điều phối viên không lưu đã bị đình chỉ vì xem đĩa DVD khi đang làm nhiệm vụ.Sân bay Wellington ở New Zealand cũng đáng sợ không kém với đường băng nguy hiểm.Sân bay Agatti Aerodrome ở Lakshadweep (Ấn Độ) với đường băng được đại dương bao quanh.Sân bay Narsarsuaq ở Greenland có đường băng vô cùng ngắn.Sân bay quốc tế Kansai ở Nhật Bản nằm trong vùng thường xảy ra những trận động đất, lốc xoáy mạnh khiến quá trình cất - hạ cánh máy bay vô cùng khó khăn.Các nhà chức trách sân bay quốc tế Don Mueang ở Thái Lan đã quyết định xây một sân golf ngay giữa hai đường băng của sân bay này.Chỉ có 8 người trên thế giới mới có khả năng hạ cánh phi cơ tại sân bay Paro, bởi phi trường này nằm giữa những đỉnh núi cao tới 6.000 mét trong khi đường băng chỉ dài khoảng 2.000 mét.Sân bay Kai Tak ở Hong Kong (Trung Quốc) cũng là một trong những sân bay nguy hiểm nhất hành tinh. Sân bay này đã bị đóng cửa vào năm 1998.Sân bay quốc tế Barra của Scotland là sân bay duy nhất trên thế giới cho phép máy bay hạ cánh trên bãi biển thay vì đường băng.
Một trong những sân bay ác mộng nhất thế giới là King Fahd ở Ả-rập Xê-út. King Fahd là sân bay lớn nhất thế giới, đôi khi các phi công còn khó khăn để xác định đâu là điểm đầu và cuối ở phi trường này.
Sân bay Cleveland Hopkins ở Mỹ là một trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới vì nhiều nhân viên ở đây làm việc thiếu trách nhiệm. Trước đó, một điều phối viên không lưu đã bị đình chỉ vì xem đĩa DVD khi đang làm nhiệm vụ.
Sân bay Wellington ở New Zealand cũng đáng sợ không kém với đường băng nguy hiểm.
Sân bay Agatti Aerodrome ở Lakshadweep (Ấn Độ) với đường băng được đại dương bao quanh.
Sân bay Narsarsuaq ở Greenland có đường băng vô cùng ngắn.
Sân bay quốc tế Kansai ở Nhật Bản nằm trong vùng thường xảy ra những trận động đất, lốc xoáy mạnh khiến quá trình cất - hạ cánh máy bay vô cùng khó khăn.
Các nhà chức trách sân bay quốc tế Don Mueang ở Thái Lan đã quyết định xây một sân golf ngay giữa hai đường băng của sân bay này.
Chỉ có 8 người trên thế giới mới có khả năng hạ cánh phi cơ tại sân bay Paro, bởi phi trường này nằm giữa những đỉnh núi cao tới 6.000 mét trong khi đường băng chỉ dài khoảng 2.000 mét.
Sân bay Kai Tak ở Hong Kong (Trung Quốc) cũng là một trong những sân bay nguy hiểm nhất hành tinh. Sân bay này đã bị đóng cửa vào năm 1998.
Sân bay quốc tế Barra của Scotland là sân bay duy nhất trên thế giới cho phép máy bay hạ cánh trên bãi biển thay vì đường băng.