Chí Trung không “đứng đắn” trong quan hệ trai gái?

Google News

"Tất cả 70% nguyên nhân lác mắt là do liếc gái đấy! Thế nên tôi biết, tôi là người xấu", diễn viên hài Chí Trung chia sẻ.

- “Tôi không phải là người đứng đắn, tôi không phải là người tốt trong quan hệ trai gái. Tôi là người xấu tính lắm, nhìn cái gì cũng thích nhưng rất may là lấy chị Huyền, tình yêu của chị ấy dành cho tôi rất trọn vẹn và tha thứ cho rất nhiều cái xấu của tôi”, diễn viên hài Chí Trung chia sẻ.

Dùng Facebook để “kiểm soát” tâm tư nhân viên

Gần đây thấy anh có vẻ đắm đuối với “cô nàng Facebook” ?

Đúng là tôi mới tiếp cận Facebook nên khám phá được nhiều thứ rất hay. Chuyện là thế này, trước khi anh Lê Hùng nghỉ hưu, có họp hành, bàn bạc nhiều vấn đề của nhà hát. Sau đó, mọi người kháo nhau là trên Facebook cá nhân của một thành viên nhà hát có những lời lẽ rất nặng nề, về những phát biểu của bọn tôi dành cho anh Hùng.

Cậu ấy dùng hình tượng ông già mệt mỏi và con cái đứng lên tranh giành nhà cửa. Có thể cậu ấy không hiểu rõ mối quan hệ giữa anh Hùng với bọn tôi rất thân nhau, nhưng công việc lãnh đạo hoàn toàn khác và nó không liên quan đến chuyện thân thiết bên ngoài, nên mới có những suy nghĩ như vậy.

Tôi cũng ngạc nhiên khi thấy sức lan truyền của Facebook nên đã thốt lên rằng: “Ô, hóa ra Facebook là một thế giới ảo nhưng lại thật à?”. Tôi có gọi cậu kia ra vì đó cũng là quân của tôi và chia sẻ rằng: “Anh biết Facebook là trang của riêng em nhưng em lại đưa lên một bức tường chung mà tất cả mọi người đều thấy. Cá nhân em tự nhổ vào tên mình - đó là quyền của em, nhưng nhổ vào nhà hát và những người khác thì không được và anh không muốn điều đó xảy ra nữa”.

 Tôi quyết định phải “kiểm soát” tư tưởng của quân nhà mình vì tôi cũng là thành viên “chung chung” của nhà hát, cũng phụ trách một bộ phận nhân viên và cần biết họ đang nghĩ gì. Đầu tiên chỉ là kiểm soát quân, sau thấy bạn bè, khán giả cứ “nhào zô” nhà mình trò chuyện, chia sẻ mới thấy thế giới ngầm này rất mạnh. Có yêu, có ghét và cũng chi phối cảm xúc con người thật sự, tôi thấy đó là một thế giới rất hay và mỗi người đều được làm chủ bản thân mình. 

 

Phần lớn mọi người thường lên Facebook chỉ để than thở, giảm căng thẳng cuộc sống giống như nhân viên nhà hát của anh. Còn anh lại biến mạng xã hội này thành sân khấu hài của riêng mình?

Tôi không cố tình biến nó thành sân khấu hài, mà đó là tính cách của tôi. Trong tất cả các cuộc vui hay trong mọi tình huống hành xử hàng ngày, tôi đều có phong cách lạc quan, vui vẻ như thế để cuốn hút mọi người theo.

Lúc nào cũng tưng tửng, anh xả nỗi buồn đi đâu?

Thật ra nỗi buồn ai cũng có, nó giống như một khối u của tư tưởng nhưng nếu mọi người không biết tiêu hóa thì nó sẽ biến thành ung thư và di căn. Niềm vui có thể chia nhau hưởng thụ nhưng nỗi buồn chỉ chọn được vài người chia sẻ; song chia mãi cũng không hết được, nên mới nói nỗi buồn hành hạ tôi lắm.

Anh có cảm thấy hưng phấn không khi mỗi status anh đăng lên trang cá nhân của mình được hàng ngàn người bình luận, truyền thông copy lại để đưa tin, mà biết đâu sau này anh sẽ được gọi là blogger?

Tôi nghĩ cách chia sẻ trên Facebook để thu hút sự chú ý cũng là một nghệ thuật, có những lúc dùng để chuyển tải thông điệp cá nhân nhưng có lúc mang tính chất xã hội.

Nếu tôi nhớ không nhầm, tôi là một trong những người đầu tiên bàn luận về vấn đề xe chính chủ trên Facebook. Trên Fanpage của Táo giao thông, tôi đùa rằng mình đã thành công trong vấn đề chính chủ và sắp tới sẽ yêu cầu chứng minh luôn nguồn gốc xăng mua ở đâu. Với những chính sách đó, Táo đã rất hả hê vì sáng hôm sau ra đường vắng tanh vắng ngắt không còn một ai. Thế nhưng, ở trên Facebook cá nhân, tôi lại phản biện lại rằng, đó là chính sách giời ơi chưa hợp lý và có dự cảm không thanh bình.

Tôi thấy vui vì những suy nghĩ của mình được nhiều người vào chia sẻ, bàn luận và đưa ra những ý kiến hay ho.

Phần lớn nghệ sỹ rất ít khi trả lời bình luận của khán giả nhưng anh thì lại rất nhiệt tình khoản này, anh không sợ bị “mất giá” và cho là “dễ dãi” quá?

Tôi không thể “tự sướng” một mình, mọi người quan tâm đến tôi thì tôi cũng phải để ý đến tâm trạng của người khác chứ. Thậm chí, có lúc rảnh, tôi còn vào xem thông tin ngày sinh của bạn bè để chúc mừng họ dù không quen biết. Tôi nghĩ chăm sóc lẫn nhau thì niềm vui sẽ bền hơn và chợ Facebook cũng mới đông vui được.

 

Bà xã chỉ quên chồng khi chơi…tá lả

Thỉnh thoảng cũng thấy anh khoe vợ trên mạng với những lời lẽ rất tình cảm, đến thời điểm này anh có thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn không?

Không phải sự lựa chọn của tôi đúng đắn, mà phải nói tôi may mắn vì được bà xã chọn. Tôi không phải là người đứng đắn, tôi không phải là người tốt trong quan hệ trai gái đâu. Tôi là người xấu tính lắm, nhìn cái gì cũng thích nhưng rất may là lấy chị Huyền, tình yêu của chị ấy dành cho tôi rất trọn vẹn và tha thứ cho rất nhiều cái xấu của tôi.

Anh có xấu tính giống như câu mọi người thường nói “trẻ không chơi, già mới sinh tật”?

Đừng đặt tôi vào sự đã rồi và đừng bẫy tôi thế. Tật xấu của tôi chẳng có gì cả - chỉ là khi đèo vợ đi ngoài đường nhìn thấy một cô gái đẹp đi qua cũng liếc, mà liếc nhiều gặp gió là lác. Tất cả 70% nguyên nhân lác là do liếc gái đấy! Thế nên tôi biết tôi là người xấu, chứ không phải đã là người xấu (cười to).

Anh đi diễn triền miên, lại nhiều tật xấu thế thì chắc hẳn bà xã phải có bí quyết giữ chồng ghê gớm lắm?

Có thể bạn nhầm rồi, tôi với bà xã đều là người sân khấu và đi khắp nơi trong và ngoài nước đều có nhau. Bạn bè còn hỏi suốt ngày vợ ở cạnh có thấy thừa không, mệt mỏi không. Nhưng con người ta sẽ chỉ thấy mệt mỏi nếu không còn yêu nhau, chứ còn yêu, người ta cần được chăm sóc và nâng giấc cho mình, giữ lại mình những lúc sắp quá đà thì điều đó lại trở thành đáng yêu.

Ngoài chăm sóc chồng, vợ tôi cũng hết lòng chăm sóc con cái, hi sinh sự nghiệp bản thân vun vén gia đình. Cô ấy chỉ có mỗi một tội là thích tá lả là quên tôi ngay, nhưng chỉ là chơi cho vui thôi. Đánh xanh ngoét cả mặt cũng chỉ thua một hai nghìn đồng nhưng giờ cũng ít chơi rồi vì đau lưng không ngồi được nữa.

Nói thật, vợ là một báu vật, bọn tôi hiểu nhau đến mức độ nếu bây giờ mà vì một lý do nào đó người kia “đi trước” thì người còn lại sẽ hụt hẫng kinh khủng lắm.

Lê Phương

[links()]

 

Cuộc đời cô đơn của người đàn bà đẹp Minh Châu Cuộc đời cô đơn của người đàn bà đẹp Minh Châu Nhạc sỹ Ngọc Đại: “Cứ đàn bà đẹp là tôi thích” Nhạc sỹ Ngọc Đại: “Cứ đàn bà đẹp là tôi thích” NSND Lê Hùng - “Sói già” cao ngạo NSND Lê Hùng - “Sói già” cao ngạo

 

Bình luận(0)