Xúc động hình ảnh Hồng Vân, Minh Luân viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ

Google News

(Kiến Thức) - Vào ngày mùng 5 Tết, nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ, nhắc lại kỷ niệm và lời hứa với cố nghệ sĩ. Trong khi đó, mới đây, Minh Nhí bật khóc kể từng cùng Anh Vũ vào rừng, ăn cám heo.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân chia sẻ hình ảnh đến thắp hương mộ phần nghệ sĩ Anh Vũ cùng Hồng Vân. Nam diễn viên còn xúc động viết: “Nhớ năm trước anh em mình còn diễn kịch chung ở Phú Nhuận, rồi diễn chung bên Mỹ nữa. Vậy mà năm nay phải viếng Anh Vũ ở đây. Đôi lúc em nhớ tới cũng nhói lòng lắm. Nhưng thôi, trời kêu ai nấy dạ phải không anh”.
Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng anh đã thực hiện đúng lời hứa với nghệ sĩ Anh Vũ là không bao giờ bỏ sân khấu. Ngoài ra, Minh Luân còn cho biết, anh đã liều đầu tư vào sân khấu cùng nghệ sĩ Hồng Vân. “Mong anh sẽ luôn phù hộ cho em, phù hộ cho sân khấu lúc nào đông kín khán giả, được khán giả yêu mến, ủng hộ”, Minh Luân bày tỏ. Cuối bài chia sẻ, Minh Luân hứa sẽ viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ vào ngày 1/4 tròn một năm ngày mất của cố nghệ sĩ.
Xuc dong hinh anh Hong Van, Minh Luan vieng mo nghe si Anh Vu
 Minh Luân thắp hương cho nghệ sĩ Anh Vũ. 
Xuc dong hinh anh Hong Van, Minh Luan vieng mo nghe si Anh Vu-Hinh-2
 Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ.
Trong khi nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Luân đến viếng mộ nghệ sĩ Anh Vũ, mới đây, Minh Nhí bật khóc kể lại kỷ niệm đáng nhớ với cố nghệ sĩ. Trong tập 8 chương trình Vang bóng một thời với chủ đề "Chuyến tàu tuổi thơ", Minh Nhí cho biết, anh và Anh Vũ vô cùng gắn bó trong quá trình quay phim cổ tích "Con chim khách nhiệm màu" vì phải đi tỉnh, vào rừng vào rú, ăn cám sú, cám heo đóng phim, ngày đêm quay cùng nhau.
Xuc dong hinh anh Hong Van, Minh Luan vieng mo nghe si Anh Vu-Hinh-3
 Minh Nhí rất thân thiết với Anh Vũ. Ảnh: Tiền Phong
Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, trước khi tham gia "Cổ tích Việt Nam", Anh Vũ đã về sân khấu của cô. "Nhưng lúc đó Anh Vũ chưa có gì hết, chỉ là con số 0, còn đóng vai phụ ở sân khấu kịch Sài Gòn hay thậm chí là vai quần chúng, phải chạy tới chạy lui... Sau đó, khi tôi mở sân khấu kịch Phú Nhuận thì Anh Vũ là người đầu tiên về hoạt động rồi nổi tiếng, sau đó mới tham gia “Cổ tích Việt Nam”, Hồng Vân chia sẻ.
Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời vào ngày 1/4/2019 trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Sinh thời, anh được nhiều đồng nghiệp yêu mến vì tính cách hòa đồng, sống không bon chen cùng những cống hiến cho nghệ thuật.

Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ ở tuổi 47". Nguồn VTC14

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)