Vương Tư Thông liên tục trở thành "bia đỡ đạn" cho scandal của sao

Google News

Vương Tư Thông bị lấy ra làm "bia đỡ đạn" để chuyển hướng sự chú ý dư luận trước scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ và lùm xùm giữa T-ara với công ty quản lý cũ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng song ca". Nguồn Youtube:
1. Làm "bia đỡ đạn" cho scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ
Ngay từ những ngày đầu năm, làng giải trí Trung Quốc đã chao đảo trước scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng rapper PGone. Đáng nói hơn, Lý Tiểu Lộ hiện đang là vợ của nam diễn viên Giả Nãi Lượng trong khi PGone lại được Giả Nãi Lượng tích cực nâng đỡ và coi như người em trai thân thiết.
Lý Tiểu Lộ - PGone đang bị chỉ trích vì scandal ngoại tình. 
Trước đó, Trác Vỹ - người từng đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành đã úp mở chuyện họ sẽ khui một cặp đôi mới với tiêu đề không thể hấp dẫn hơn: "Là chân ái hay tình một đêm?", đồng thời kèm theo một poster khiến dân tình bán tín bán nghi Trác Vỹ sẽ khui Lý Tiểu Lộ - PGone. Tuy nhiên, sau đó Phong Hành lại chuyển hướng đưa tin sang Vương Tư Thông - thiếu gia giàu nhất và chịu chơi nhất Trung Quốc hẹn hò cùng lúc với 2 cô gái trẻ.
Vương Tư Thông bị đem ra làm "bia đỡ đạn" để chuyển hướng chú ý của dư luận. 
Nhiều nguồn tin tiết lộ PGone bỏ ra 14 triệu NDT (tương đương gần 50 tỷ đồng) để phong toả, bưng bít tin tức ngoại tình. Và "đỡ đạn" thay họ lại là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Vị thiếu gia này cũng không "vừa" khi viết status ám chỉ người đẹp họ Lý bỏ tiền mua chuộc Trác Vỹ để tránh bị tiếp thêm dầu vào lửa: "Haha, hôm nay là sinh nhật 30 tuổi của tôi, vậy mà bị người ta mua chuộc top tìm kiếm, (khiến tôi) thành bia đỡ đạn". Ngay phía dưới, thiếu gia Vương Tư Thông còn tiếp tục bình luận: "Không nói nữa, tôi phải đi làm tóc đây".
2. Tự nhiên bị lôi vào lùm xùm của T-ara với công ty quản lý cũ
Không biết là do vô tình hay hữu ý mà từ khi rời công ty quản lý MBK Entertainment đến nay, T-ara liên tục vướng vào các vụ tranh cãi ác ý nhắm tới các mối quan hệ xã hội của các cô gái. Việc Hyomin hẹn hò CEO tập đoàn truyền thông còn chưa lắng xuống thì báo Hàn lại lật lại vụ việc nhóm nhận xe hơi tiền tỷ của thiếu gia Vương Tư Thông. Vì những lùm xùm quanh đời sống cá nhân của Vương Tư Thông mà netizen Hàn nghi ngờ T-ara "có đi có lại" với vị thiếu gia này.
Nội dung status mà T-ara đăng tải tạm dịch như sau: "Vương Tư Thông: Vì tôi không biết phương thức liên lạc cụ thể nên đành phải làm thế này. Banana Culture đã từng tặng xe đắt tiền cho nhóm nhạc T-ara đến từ Hàn Quốc hay chưa? Còn nữa, chuyện đưa 9 tỷ won cho MBK Entertainment là có thật hay không? Mong được hồi đáp".
Vương Tư Thông lập tức hồi đáp: "Liên quan gì đến tôi. Các cô và MBK trở mặt sao còn lôi tôi vào?".
Sau đó Banana Culture - công ty quản lý cũ của T-ara ở Trung Quốc phát thông báo chính thức:
1. Những gì các thành viên đề cập trên Weibo (lệ phí 9 tỷ won và mỗi người một chiếc xế hộp hạng sang) là không đúng.
2. Mọi tin tức mà truyền thông đưa ra là sai sự thật. Chúng tôi bị tổn hại và sẽ xem xét khởi kiện.
3. Hợp đồng của T-Ara với công ty quản lý Trung Quốc và MBK Entertainment đã hết hạn vào 3/12/2017, họ không gia hạn.
4. Trong suốt thời gian hợp đồng, các thành viên T-Ara tích cực hợp tác. Theo đó, đối với việc các thành viên T-ARA đăng về công ty chúng tôi, chúng tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ. Hy vọng các thành viên sẽ không bị đánh lừa bởi truyền thông. Với tư cách là công ty quản lý của họ ở Trung Quốc, chúng tôi chỉ liên lạc với họ thông qua MBK. Hy vọng MBK có thể giải quyết vấn đề với các thành viên.
Banana Culture là công ty quản lý tại Trung Quốc của T-ara do Vương Tư Thông sáng lập. 
Tin tức trên đã làm tổn hại đến danh tiếng của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng quyền hợp pháp của mình. Cuối cùng, cảm ơn các thành viên T-ara vì tất cả nỗ lực của họ trong thời gian cùng nhau hợp tác.
Theo Diệp Chi/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)